Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý khóa môi trên sân khấu

Trước sự thách thức của MC Tùng Leo cùng sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả, cặp đôi phim giả tình thật tái hiện lại nụ hôn nóng bỏng trong "Hương Ga".

Tối 18/11, đêm đầu tiên của Hương Ga DJ Party được tổ chức tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM quy tụ sự tham gia của ê-kíp và dàn diễn viên trong bộ phim Hương Ga. Lượng khán giả đến chương trình đông gấp đôi với dự tính ban đầu. Fan đứng chật kín cả dưới sân lẫn trên khán đài mang lại không khí sôi động, náo nhiệt.
Sau hiệu ứng mạnh của bộ phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở thành cặp đôi được khán giả mong đợi hơn cả. Cả sân khấu liên tục reo hò, gọi tên cặp vợ chồng ông trùm giang hồ Tùng Hero khi họ bước ra sân khấu chào khán giả. Cặp đôi ôn lại kỷ niệm, những cảnh quay khó trong phim. Đặc biệt, cảnh nóng của cặp đôi được khán giả mong muốn họ thể hiện lại.
Trước thách thức của MC Tùng Leo và hàng nghìn khán giả về việc tái hiện lại cảnh diễn tình tứ trong Hương Ga, Kim Lý đã không ngần ngại khoá môi Trương Ngọc Ánh ngay giữa không gian sôi động của chương trình tri ân khán giả. 
Màn khóa môi bất ngờ của Kim Lý dành cho bà mẹ một con càng khiến sân khấu trở nên nóng hơn bao giờ. Sau hiệu ứng từ mối tình đẹp trên màn ảnh, không ít khán giả mong rằng họ thực sự trở thành một cặp ngoài đời thường. Dù hơn Kim Lý 7 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh trông vẫn trẻ trung và sexy khi sánh bước cùng người tình. Không chỉ khóa môi táo bạo, họ còn liên tục dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ, thân mật trước sự chứng kiến của khán giả ở sân khấu Lan Anh.
Trước đó, Trương Ngọc Ánh tái xuất trên sân khấu với vai trò ca sĩ. Cô xuất hiện đầy gợi cảm, sexy khi thể hiện ca khúc Bang Bang với phần phụ họa của của nhóm nhảy phi giới tính.
Ngay sau đó Kim Lý đã có mặt để nhảy phụ họa cho nữ diễn viên. Anh chàng điển trai vừa nhảy vừa cởi phăng cúc áo khoe body nóng bỏng đốn tim khán giả.
Màn kết hợp song kiếm hợp bích của cặp trai tài gái sắc gây hiệu ứng mạnh mẽ trên sân khấu. Mỗi khi họ nhảy cặp, hoặc có những động tác bê đỡ đều được khán giả reo hò cổ vũ. Trương Ngọc Ánh cho biết, cô bất ngờ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tình cảm của mọi người dành cho Hương Ga.
Kim Lý từng chia sẻ, sở dĩ giữa anh và Trương Ngọc Ánh diễn xuất ăn ý bởi giữa họ có chất xúc tác đặc biệt. Hai người chỉ cần nói chuyện với nhau vài câu là có thể hiểu ý của đối phương.
"Cô Dần" có màn nhảy sexy, táo bạo cùng với bạn trai tin đồn. Sau khi ly hôn nam diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh ngày càng trẻ trung và quyến rũ. Dù vướng nghi án tình ái với bạn diễn nhưng cả hai chỉ úp mở về mối quan hệ. Cặp đôi cho rằng, tình cảm của họ trên mức tình bạn nhưng chưa thể nói là tình yêu.
Người đẹp 38 tuổi có màn trình diễn ấn tượng với sự hỗ trợ của vũ công phi giới tính Tô Lâm. Trương Ngọc Ánh là nghệ sĩ đa năng, thành công ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên và ca hát.
Khoảnh khắc hạnh phúc của nữ diễn viên trên sân khấu.
Lần đầu giao lưu với hàng nghìn khán giả Việt nhưng Kim Lý rất tự nhiên và cởi mở. Sau thành công của Hương Ga, anh đang là diễn viên nam được săn đón nhiều nhất.
Nam diễn viên mang hai dòng máu Việt và Thụy Điển sở hữu gương mặt góc cạnh, sống mũi cao, nụ cười tươi tắn cùng vóc dáng săn chắc khiến không ít trái tim fan nữ thổn thức.
Sau tiết mục giao lưu, Diệu của Hương Ga trở lại sân khấu trong vai trò DJ.
Trong không gian tràn ngập âm nhạc và sự hưng phấn, các diễn viên của Hương Ga như Trang Trần, Kim Lý, Chi Pu… đã bước lên sân khấu nhảy ngẫu hứng khiến chương trình suýt “vỡ trận” khi không ít khán giả cuồng nhiệt tự động lao lên sân khấu để chung vui cùng các nghệ sĩ.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm