Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Puka, Gin Tuấn Kiệt hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc

Puka, Gin Tuấn Kiệt đang cùng Duy Khánh du lịch tại Hàn Quốc. Họ tổ chức lễ cưới tại 3 nơi vào cuối tháng 11.

Puka Gin anh 1

Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa chia sẻ loạt hình được cả 2 chụp trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc. Người bạn thân thiết với Puka, Gin Tuấn Kiệt là Duy Khánh cũng đi cùng. Cả hai chọn trang phục trẻ trung, chụp hình trên đường phố.

Puka Gin anh 2

Trước đó, hai nghệ sĩ tổ chức đám cưới tại 3 nơi là Đồng Tháp (quê nhà cô dâu), Khánh Hòa và TP.HCM. Tại lễ cưới ở Đồng Tháp diễn ra sáng 16/11, nhà trai mang sính lễ gồm 500 triệu tiền mặt, 20 cây vàng. Nhiều đồng nghiệp thân thiết như Minh Tú, Hòa Minzy, Lê Dương Bảo Lâm… tới chúc mừng cô dâu, chú rể.

Puka Gin anh 3

Sau khi hôn lễ diễn ra, hai người cùng nhau xuất hiện ở nhiều sự kiện giải trí. Puka cũng vướng tin mang bầu trước khi cưới. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm, Puka đính chính. Cô cho biết: “Tôi ghi hình chương trình này trước đám cưới vài ngày. Chương trình phát sau khi đám cưới diễn ra vài tuần. Do đó, tôi xin đính chính với mọi người tôi không có bầu trước hôn nhân”.

Puka Gin anh 8

Puka sinh năm 1989 hơn Gin Tuấn Kiệt 4 tuổi. Cô diễn xuất ở sân khấu kịch và nhiều tác phẩm truyền hình hay điện ảnh như Găng tay đỏ, Chạy đi rồi tính, Yêu đi đừng sợ, Anh em siêu quậy… Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt phát triển song song hoạt động âm nhạc và diễn xuất.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Nhac Viet don tin mung hinh anh

Nhạc Việt đón tin mừng

0

Sự xuất hiện của những album chất lượng là tín hiệu tích cực với thị trường. Nó cũng thể hiện rõ nét nhất màu sắc, cá tính riêng của mỗi nghệ sĩ.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm