Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh ông Kim Jong Un ở trong Đại sứ quán Triều Tiên

Nhà lãnh đạo Kim Jong Un vừa có chuyến đi kéo dài gần một giờ đến Đại sứ quán Triều Tiên tại Hà Nội, địa điểm đầu tiên ông ghé đến sau khi tới Việt Nam.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã rời khách sạn Melia vào lúc 17h ngày 26/2, di chuyển đến Đại sứ quán Triều Tiên ở Hà Nội trên đường Cao Bá Quát. Ông ở trong đại sứ quán khoảng 50 phút trước khi trở về khách sạn.

Bên trong khuôn viên đại sứ quán, ông được tặng một bó hoa nhưng đã không cầm theo nó khi đi vào trong đại sứ quán. Nhân viên người Triều Tiên sau đó cầm bó hoa đứng trước cửa trong lúc đợi ông Kim.

Em gái Kim Jo Yong đã tháp tùng nhà lãnh đạo Triều Tiên đến sứ quán.

Kim Jong Un Viet Nam anh 1
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un nhận bó hoa từ một quan chức Triều Tiên. Ảnh: Hoa Trần.
Kim Jong Un Viet Nam anh 2
Bó hoa sau đó được chuyển cho em gái Kim Yo Jong. Ảnh: Hoa Trần.

Em gái Kim Yo Jong được xem là người ông Kim Jong Un tin cẩn nhất. Trong những lần ông công du, Kim Yo Jong thường xuyên đi cùng. Nhà lãnh đạo Triều Tiên thường ký kết bằng cây bút riêng do em gái đưa cho.

Sáng 26/2, khi ông xuống ga Đồng Đăng ở Lạng Sơn, em gái cũng là người bước xuống trước để kiểm tra ga tàu.

Ông Kim Jong Un rời Đại sứ quán Triều Tiên, về lại khách sạn

Chiều 26/2, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đến thăm Đại sứ quán Triều Tiên tại Hà Nội và rời đi sau khoảng 50 phút, về lại khách sạn Melia.

12 vệ sĩ chạy bộ theo xe ông Kim Jong Un tại ga Đồng Đăng

Đội vệ sĩ chạy bộ, hình ảnh quen thuộc trong các chuyến công du nước ngoài của nhà lãnh đạo Triều Tiên, xuất hiện sáng 26/2 tại ga Đồng Đăng, Lạng Sơn.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm