Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh nổi bật của ngày thi đấu thứ 5 World Cup 2014

Chiếc thẻ đỏ của trung vệ Pepe, Tổng thống Angela Merkel cổ vũ đội tuyển Đức hay chiến thắng kịch tính của đội tuyển Mỹ là những hình ảnh nổi bật của ngày thi đấu thứ 5.

Bà Angela Merkel trao đổi với Chủ tịch FIFA Sepp Blatter trên khán đài sân vận động Fonte Nova. Đội tuyển Đức của đã có chiến thắng đậm 4 - 0 trước Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty Images.
Pha va chạm được cho là nguyên nhân chính dẫn tới chiếc thẻ đỏ của trung vệ Pepe của đội tuyển Bồ Đào Nha trong trận gặp Đức. Ảnh: Getty Images.
Trọng tài đã rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của trung vệ nóng nảy này. Đây được coi là quyết định nặng tay và là nguyên nhân chính khiến trận đấu được mong chờ giữa Đức và Bồ Đào Nha trở nên vỡ vụn. Ảnh: Getty Images.
Không chỉ chịu thất bại 4 - 0, Bồ Đào Nha còn chịu tổn thất không nhỏ với chấn thương của tiền đạo chủ lực Hugo Almeida và hậu vệ cánh Fabio Coentrao. Ảnh: Getty Images.
Pha ăn mừng bàn thắng của tiền vệ người Đức Thomas Muller. Anh là ngôi sao sáng nhất với ba bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty Images.
Pha ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của tiền vệ người Mỹ Clint Dempsey. Mỹ đã có chiến thắng kịch tính với tỉ số 2 - 1 trước đội tuyển Ghana. Ảnh: Getty Images.
Cổ động viên đội tuyển Ghana cổ vũ nhiệt tình trên khán đài sân vận động Dunas. Ảnh: Getty Images.
Một Fan đội tuyển Mỹ với chiếc mặt nạ ấn tượng. Ảnh: Getty Images.
Chịu áp lực rất lớn trước sức tấn công từ phía Nigeria, nhưng Iran chơi phòng ngự xuất sắc để kết thúc 90 phút với tỷ số 0-0. Đây là trận hòa đầu tiên ở World Cup 2014.
Nữ cổ động viên đang yêu của Iran.

Trần Hà

Bạn có thể quan tâm