Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh người đẹp 10X vào vai Tiểu Long Nữ trong 'Thần điêu đại hiệp'

Vương Tử Thuần được mệnh danh là Hoa khôi giảng đường. Cô sẽ đóng vai chính đầu tiên trong dự án điện ảnh "Thần điêu đại hiệp" 2022.

than dieu dai hiep anh 15

Nam chính Dương Quá do diễn viên sinh năm 1998 Triệu Hoa Vi thể hiện. Anh vừa được biết tới khi đảm nhận vai Hồ Phỉ trong Tuyết Sơn Phi Hồ 2022. Nam diễn viên được khen ngợi diễn xuất có tiềm năng, ngoại hình rắn rỏi đẹp trai.

than dieu dai hiep anh 18

Ngoài ra, một số vai diễn phụ cũng được tiết lộ là Đổng Tuyền vai Lâm Triều Anh, cô từng thể hiện vai này trong phim truyền hình Thần điêu đại hiệp 2014 và nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài ra, vai diễn Dương Khang sẽ do tài tử La Gia Lương thủ vai. Anh cũng từng đóng vai Dương Khang trong Anh hùng xạ điêu 1994.

than dieu dai hiep anh 19

Nữ diễn viên Trần Tử Hàm từng gây ấn tượng với vai diễn Quách Phù ngang ngược, tai quái trong phiên bản Thần điêu đại hiệp (năm 2006), đóng cùng Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh, cũng sẽ tham gia trong Thần điêu đại hiệp bản mới.

than dieu dai hiep anh 20

Một tên tuổi diễn viên kỳ cựu gây chú ý khác là ngôi sao võ thuật Thích Ngạn Năng, tuy nhiên, vai diễn của anh chưa được tiết lộ. Thích Ngạn năng xuất gia ở chùa Thiếu Lâm khi 12 tuổi để rèn luyện võ thuật. Anh từng tham gia các phim Tuyệt đỉnh kungfu của Châu Tinh Trì, Diệp Vấn, Đảo hỏa tuyến, Tân Thiếu Lâm Tự (2011), Tây du ký: Mối tình ngoại truyện.

Vương Gia Nhĩ bị quay lưng

Nam ca sĩ Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang) vướng nghi vấn bị khán giả ngầm tẩy chay vì liên quan đến bê bối mua dâm của Lý Dịch Phong.

Lý Nhược Đồng tái hiện cảnh ngủ trên dây của Tiểu Long Nữ

Lý Nhược Đồng chào đón tuổi 56 bằng cách tái hiện cảnh kinh điển của phim "Thần điêu đại hiệp". Nàng Tiểu Long Nữ được khen ngợi dẻo dai, trẻ trung hơn tuổi.

Sự nghiệp trái ngược của Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu

Cặp sao "Thần điêu đại hiệp" phân chia thời gian, công việc khá rõ ràng, do đó, sự nghiệp Trần Hiểu phát triển hơn vợ Trần Nghiên Hy.

Huyền Vi

Bạn có thể quan tâm