Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh mới của Trịnh Sảng

Trịnh Sảng định cư ở Mỹ sau khi bị đuổi khỏi showbiz Trung Quốc vì bê bối đời tư. Cô hiện dành phần lớn thời gian để học ngoại ngữ và chăm sóc hai con nhỏ.

Ngày 1/9, QQ đưa tin Trịnh Sảng cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân. Cô chia sẻ khoảnh khắc bên cha mẹ và hai con. Tuy nhiên, để bảo vệ cuộc sống riêng của con, nữ diễn viên không tiết lộ chân dung hai bé.

Trong loạt ảnh mới, Trịnh Sảng có tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Cô được nhận xét tăng cân nhiều so với trước. Nữ diễn viên ăn mặc tối giản, bình dân và không trang điểm hay chăm chút tóc tai. Người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng đang trải qua cuộc sống giản dị, bình yên ở Mỹ.

Trịnh Sảng đón sinh nhật tuổi 31 vào ngày 22/8. Nữ diễn viên chia sẻ đang cố gắng làm người mẹ tốt của hai con. Người đẹp cho biết niềm vui của các con là động lực để cô tiếp tục đi con đường đã chọn.

Sau thời gian gặp khó khăn trong việc làm mẹ, Trịnh Sảng hiện gần gũi hơn với hai con nhỏ. Cô thường xuyên đưa con song sinh tham gia các hoạt động mẹ và bé.

Sau khi bị cấm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Sảng sang Mỹ để giành quyền nuôi con với bạn trai cũ Trương Hằng, nhưng thua kiện. Sau đó, cô quyết định ở lại nước ngoài để bắt đầu cuộc sống mới. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên đăng hình ảnh về cuộc sống mới.

Người đẹp Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chia sẻ cảm thấy bớt áp lực khi rời showbiz, sống ở nơi đất khách có ít người nhận ra cô. Trịnh Sảng nuôi một cún cưng ở Mỹ. Cô nỗ lực học tiếng Anh để hòa nhập với cuộc sống bản địa. Song song với đó, nữ diễn viên theo học khóa nuôi dạy trẻ, tham gia trị liệu tâm lý với chuyên gia theo yêu cầu từ tòa án.

Nữ diễn viên tâm sự nhớ gia đình ở Trung Quốc, nhưng không dám về nước vì sợ gây phiền toái cho người thân. Nữ diễn viên khẳng định đã từ bỏ chấp niệm quay lại giới giải trí. Cô biết bản thân không còn cơ hội sau khi phạm phải sai lầm khó tha thứ. Trịnh Sảng dự định chuyển sang làm YouTuber, sáng tạo nội dung để kiếm thu nhập.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến. Năm 2021, cô nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng scandal trốn thuế, bỏ rơi con sinh đôi.

Người đẹp Trung Quốc bức xúc vì vướng tin sinh con cho Hồ Ca

Vương Hiểu Thần bị cho là có quan hệ tình cảm, kết hôn và sinh con cho Hồ Ca từ năm 2019. Điều này khiến nữ diễn viên khó chịu vì phải liên tục đính chính tin sai sự thật.

Lưu Diệc Phi luôn chọn im lặng về tin đồn đời tư

Nữ diễn viên cho biết giữ quan điểm không thanh minh, giải thích về tin đồn đời tư. Cô tin rằng hành động luôn có sức mạnh hơn lời nói.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm