Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh mới của Ricky Martin

Nam ca sĩ có vẻ ngoài khác lạ khi xuất hiện ở vị trí gương mặt trang bìa trên tạp chí Schon.

hinh anh moi cua Ricky Martin anh 1

Ngày 28/4, Pink News đưa tin Ricky Martin mới trở lại với vị trí gương mặt trang bìa trên tạp chí Schon số 40. Trong lần xuất hiện này, nam ca sĩ gây chú ý với ngoại hình và phong cách khác lạ.

hinh anh moi cua Ricky Martin anh 2

Theo Pink News, khán giả nhận xét Ricky Martin có vẻ ngoài nam tính và đứng tuổi hơn so với trước đó.

hinh anh moi cua Ricky Martin anh 3

Ricky Martin sinh năm 1971 tại Puerto Rico, được mệnh danh "ông hoàng nhạc Latin". Không chỉ là biểu tượng của văn hóa nhạc Latin trên đất Mỹ, anh còn là diễn viên và từng gây ấn tượng qua vai diễn Antonio D'Amico trong series American Crime Story. Ca sĩ 50 tuổi công khai đồng tính từ 2010, và sau đó kết hôn với họa sĩ Jwan Yosef.

hinh anh moi cua Ricky Martin anh 4

Ricky Martin từng chia sẻ trên tạp chí Attitude rằng anh yêu Jwan Yosef từ cái nhìn đầu tiên. Ricky Martin chủ động liên hệ với Jwan Yosef qua mạng xã hội bởi yêu thích những bức tranh do đối phương thực hiện. Tuy nhiên, cả hai không lập tức hẹn hò. Họ tâm sự, chia sẻ với nhau về cuộc sống, công việc suốt 6 tháng qua mạng xã hội sau đó mới gặp gỡ nhau.

hinh anh moi cua Ricky Martin anh 5

Hiện tại, giọng ca The Cup of Life và người tình đồng giới đang cùng chăm sóc bốn đứa con. Tất cả đều được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. Trong bài phỏng vấn với ET Online, Ricky Martin chia sẻ rằng anh đã sẵn sàng để có thêm con. "Một số người nghĩ rằng tôi điên rồ, nhưng tôi luôn khao khát một gia đình đông con. Tôi vẫn còn hai phôi thai đang chờ đợi", anh nói.

hinh anh moi cua Ricky Martin anh 6

Ngoài sự nghiệp thành công, Ricky Martin là ngôi sao nổi tiếng đam mê đầu tư bất động sản. Nam ca sĩ từng chi 8 triệu USD mua một hòn đảo ở Angra dos Reis, Brazil. Song, anh là người kín tiếng nên không có nhiều thông tin về hòn đảo.

hinh anh moi cua Ricky Martin anh 7

Ricky Martin và Jwan Yosef hiện sống tại căn biệt thự rộng hơn 1.000 m2 ở Beverly Hills (Mỹ). Nam ca sĩ có sự hỗ trợ của mẹ và trợ lý trong việc chăm sóc bốn con nhỏ.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm