Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Styles đóng cảnh nhạy cảm trong phim mới

Trong "My Policeman", Harry Styles vào vai cảnh sát đồng tính và sẽ có nhiều cảnh nóng với bạn diễn David Dawson.

Ngày 22/4, Mirror đưa tin sắp tới, trong dự án My Policeman, Harry Styles sẽ khiến khán giả bất ngờ khi đóng vai cảnh sát đồng tính Tim Burgess.

Theo đó, ngôi sao One Direction sẽ tham gia nhiều phân đoạn cảnh nóng. Cụ thể, Harry Styles và David Dawson (thủ vai Patrick, người yêu của nhân vật do Harry Styles đóng) bị bắt gặp khi đang quan hệ.

Nguồn tin nói với Mirror rằng Harry Styles sẽ có những phân cảnh yêu cầu phải khỏa thân. Nam ca sĩ cảm thấy đây là thử thách khá thú vị và không hề trốn tránh máy quay. "Harry Styles sẽ khỏa thân trên màn ảnh. Anh ấy muốn cảnh quay của mình nhìn chân thật nhất có thể", nguồn tin nói với The Sun.

Harry Styles khoa than anh 1

Harry Styles sẽ đóng cảnh nóng trong My Policeman.

Ngoài ra, trong My Policeman, nhà làm phim có ý định sẽ quay hai phân đoạn cảnh nóng giữa nhân vật của Harry và David.

My Policeman là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bethan Roberts. Tác phẩm kể về cuộc sống của nhân vật ở hai khoảng thời gian, một vào những năm 1950 và một vào những năm 1990.

Trước khi trở thành nghệ sĩ solo và thành công trong nhiều lĩnh vực, Harry Styles từng là thành viên của nhóm nhạc One Direction. Nhiều năm qua, anh nổi tiếng là ngôi sao theo đuổi phong cách phi giới tính.

Năm 2020, theo tạp chí Heat, nam ca sĩ sở hữu 74 triệu bảng Anh (tương đương 102 triệu USD). Theo SCMP, Harry Styles đang sở hữu ba ngôi nhà trên cùng một con phố ở Bắc London. Hampstead, khu phố nổi tiếng đắt đỏ và quang cảnh đẹp, là nơi ở lý tưởng của nam ca sĩ.

Lý do Zac Efron chia tay bạn gái

Nam diễn viên quyết định chấm dứt mối quan hệ vì Vanessa Valladares tham gia chương trình thực tế gây nhiều tranh cãi có tên Byron Baes.

Bạn có thể quan tâm