Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh KOL Diệp Lê phủ sóng billboard TP.HCM và Hà Nội

KOL mảng làm đẹp Diệp Lê tiếp tục bắt tay Shopee trong phiên live với nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra vào ngày 8/3 sắp tới.

Thông qua nhiều nền tảng mạng xã hội, KOL Diệp Lê thông báo vừa được lựa chọn làm “Gương mặt đại diện” của dự án Shopee Style. Với vai trò mới lần này, KOL 9X có cơ hội sở hữu nhiều voucher giảm 40% (dành riêng cho mặt hàng thời trang) và các voucher 30% dành cho ngành hàng khác trong phiên livestream sắp tới. Đây là những voucher mới và chưa từng được tung ra trước đây - đặc quyền của Diệp Lê khi đồng hành cùng Shopee Style.

Song song, Diệp Lê cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho phiên live thứ hai hợp tác cùng Shopee. Sự kiện diễn ra vào 20h ngày 8/3 tới với sự xuất hiện của gần 200 nhãn hàng chất lượng ở nhiều lĩnh vực như: Thời trang (Vascara, Juno, Vera…), mỹ phẩm (Dear Klairs, L'OREAL, Kiehl's…), đồ gia dụng (Lock&Lock).

Cũng trong phiên livestream này, Shopee tung hơn 500 ưu đãi dành cho các tín đồ mua sắm. Ngoài voucher 40% đối với các sản phẩm thời trang, phiên live còn có loạt voucher 30% dành cho ngành hàng khác. Đây hứa hẹn sẽ là phiên live bùng nổ tiếp theo do Diệp Lê cầm trịch.

Shopee Live anh 3

Hình ảnh Diệp Lê với vai trò gương mặt đại diện của Shopee Style xuất hiện trên các billboard ở TP.HCM và Hà Nội.

Đoạn teaser cho buổi livestream ngày 8/3 vừa được Diệp Lê “nhá hàng” trên các nền tảng mạng xã hội. Không chỉ chỉn chu về bối cảnh hay trang phục, KOL 9X còn đầu tư mạnh tay về phần âm nhạc khi lần đầu tiên hợp tác nữ rapper nổi tiếng thực hiện đoạn nhạc độc quyền, bắt tai để quảng bá dự án lần này.

Nhân dịp trở thành gương mặt đại diện của Shopee Style, Diệp Lê cũng quyết định “chơi lớn” khi dành tặng 5 voucher trị giá 1 triệu đồng cho các follower thân thuộc.

Trước đó, trong phiên live đầu tiên bắt tay cùng Shopee ngày 21/1, Diệp Lê cho biết đã đánh dấu cột mốc doanh thu với hơn 24,6 tỷ đồng (tương đương 1 triệu USD). Sau 14 tiếng livestream liên tục, cô nàng công bố bán ra tổng cộng hơn 92.500 đơn hàng, thu về hơn 1,9 triệu views và đạt gần 35.000 người xem cùng lúc.

Trong lần hợp tác này, Diệp Lê tiếp tục làm việc cùng nhãn hàng để mang về loạt ưu đãi chưa từng có với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cô cũng tổ chức buổi fan meeting thân mật và trực tiếp ký tặng khán giả 100 voucher trị giá 500.000 đồng.

Shopee Live anh 4

Trong lần đầu tiên bắt tay cùng Shopee, Diệp Lê cùng ekip công bố kết quả doanh thu hơn 24,6 tỷ đồng ở cuối buổi live.

Hiện tại, Diệp Lê là một trong những cái tên nổi bật trên đường đua livestream. Ở mỗi phiên, KOL này cho thấy sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp bên cạnh lối tư vấn nhiệt tình, sáng tạo và liên tục giành quyền lợi về cho khách hàng. Những con số cho thấy Diệp Lê quả là “chiến thần” theo cách khán giả ưu ái gọi cô thời gian qua.

Shopee Live anh 5

Phiên livestream của Diệp Lê với vai trò gương mặt đại diện của Shopee Style sẽ diễn ra vào ngày 8/20h 3, với gần 200 nhãn hàng ở nhiều lĩnh vực như: Thời trang (Vascara, Juno, Vera…), mỹ phẩm (Dear Klairs, L'OREAL, Kiehl's…), đồ gia dụng (Lock&Lock)...

Phượng An

Bạn có thể quan tâm