Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh hậu trường phim 'Thương ngày nắng về'

Diễn viên Minh Huyền trở lại với công việc sau thời gian điều trị Covid-19. Bên cạnh đó, Doãn Quốc Đam, Ngọc Huyền cũng chia sẻ một số hình ảnh hậu trường.

Thuong ngay nang ve hau truong anh 3

Những ngày qua, Minh Huyền cùng các đồng nghiệp thực hiện nhiều cảnh quay mới. Ở nửa sau phim, mối quan hệ giữa Vân Trang (Minh Huyền đóng) và mẹ đẻ - bà Nhung (NSND Minh Hòa) - được đẩy lên cao trào. Minh Huyền cho biết cô từng áp lực, lo lắng khi thực hiện những phân cảnh tâm lý phức tạp. Nhờ sự giúp đỡ từ nghệ sĩ gạo cội, cô cảm thấy diễn xuất của bản thân trưởng thành hơn.

Thuong ngay nang ve hau truong anh 4

Doãn Quốc Đam chia sẻ hình ảnh hậu trường với bạn diễn Ngọc Huyền. Trong phim, anh vào vai Đông Phong với tạo hình bảnh bao. Phong làm chủ một tiệm cà phê, cũng yêu thích nghệ thuật, lối sống phóng khoáng. Đây là lần đầu tiên Quốc Đam đảm nhận dạng vai này trên màn ảnh.

Thuong ngay nang ve hau truong anh 7

Đình Tú đóng cặp với Minh Huyền trong Thương ngày nắng về. Gần đây, anh cũng là cái tên hot của màn ảnh Việt, tham gia nhiều dự án liên tiếp. Đình Tú diễn xuất ổn định, hiếm khi bị chê. Song, tiếc là đến nay anh chưa có vai diễn đột phá mang tính dấu ấn.

Thế hệ diễn viên trẻ của phim truyền hình Việt

Khoảng vài tháng trở lại đây, màn ảnh Việt xuất hiện nhiều gương mặt trẻ, tạo nên làn gió mới đồng thời góp phần cải thiện tình trạng diễn viên "chai mặt" trên truyền hình.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm