Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh gợi cảm của con gái Chung Lệ Đề gây tranh cãi

Thời gian qua, Trương Mẫn Quân liên tục chia sẻ hình ảnh sexy, tạo dáng gợi cảm trên trang cá nhân.

Ngày 24/4, HK01 đưa tin khoảnh khắc Trương Mẫn Quân, con gái Chung Lệ Đề, bán khỏa thân nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội. Trong ảnh, cô mặc trang phục đơn giản, dùng tay và quần áo che ngực. Theo Trương Mẫn Quân, cô chụp bộ ảnh táo bạo với mục đích kêu gọi bảo vệ môi trường.

Hình ảnh gây bàn tán với khoảnh khắc lộ ngực của Trương Mẫn Quân. Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng con gái Chung Lệ Đề hở hang quá đà, cố tình gây chú ý để nổi tiếng.

Thời gian gần đây, Trương Mẫn Quân thay đổi hình tượng, theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô liên tục chia sẻ những bộ hình quyến rũ, mang màu sắc trưởng thành, chín muồi hơn trước. Ở tuổi 25, Trương Mẫn Quân tự tin diện trang phục ôm sát, khoét sâu và nội y khoe thân hình.

Tuy nhiên, theo On, không phải hình ảnh táo bạo nào của Trương Mẫn Quân cũng được ủng hộ. Mới đây, cô bị chỉ trích phản cảm khi quay video thay quần áo trước ống kính. Đến cả bạn bè cũng từng công khai nhắc nhở con gái Chung Lệ Đề chú ý hành động để tránh lộ hàng vì thấy cô cố khoe đường cong cơ thể khi diện áo quây cúp ngực và không mặc nội y.

Trước sự thay đổi diện mạo và cách ăn mặc của con gái, Chung Lệ Đề không đưa ra bình luận. Chung Lệ Đề từng là diễn viên nổi tiếng gợi cảm ở châu Á.

Trương Mẫn Quân tốt nghiệp ngành Đạo diễn tại The University of British Columbia.

Trong số 3 con gái của Chung Lệ Đề, Trương Mẫn Quân được nhận xét giống mẹ nhất. Cô có nét đẹp cuốn hút với vẻ ngoài sắc sảo, ngũ quan hài hòa khi mang trong mình dòng máu lai Á, Âu.

Năm 2021, Trương Mẫn Quân thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver. Cô giành ngôi vị á hậu 1. Sau khi đoạt giải, cô từng có ý định quay về Trung Quốc hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, đến nay, Trương Mẫn Quân vẫn ở lại Canada sinh sống và làm vlogger.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Giới quản lý văn hóa Trung Quốc yêu cầu chặn nghệ sĩ vi phạm trở lại

PGone lập tài khoản giả để tương tác với người hâm mộ, tìm kiếm cơ hội lấy lại sự nghiệp. Hành động của anh bị lên án dữ dội.

Nữ thần tượng Triệu Tiểu Đường vấp ngã trên thảm đỏ

Thảm đỏ Liên hoan phim Bắc Kinh thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Triệu Tiểu Đường gặp sự cố ngã khuỵu gối vì váy áo.

Lý Thần bị chỉ trích vì chê phụ nữ là gánh nặng

Thái độ coi thường phụ nữ của nam diễn viên gây bức xúc. Đối mặt với sự lên án của dư luận, Lý Thần đã lên tiếng xin lỗi.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm