Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Galaxy S5 mini trước ngày ra mắt chính thức

Loạt ảnh bị rò rỉ mới nhất được đăng tải trên trang SamMobile tiếp tục hé lộ về Galaxy S5 mini, dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện của Samsung diễn ra vào ngày mai 12/6.

Samsung Galaxy S5 mini đã xuất hiện trong nhiều tin đồn và hình ảnh bị rò rỉ trước đó. Mới đây loạt ảnh rõ nét khác tiếp tục được tung ra cho cái nhìn chi tiết hơn về chiếc máy này.

Phiên bản mini có thiết kế gần như giống hoàn toàn Galaxy S5 nguyên bản, ngay cả thiết kế mặt sau từng gây nhiều tranh cãi. Vị trí của màn hình theo dõi nhịp tim cũng giống nhau.

Cấu hình gần như chắc chắn của Galaxy S5 mini sẽ gồm màn hình Super AMOLED 4,5 inch độ phân giải 720p, chi xử lý lõi tứ Exynos 3 với 4 nhân Cortex-A7 xung nhịp 1,4Ghz, nhân đồ họa Mali-400 MP4 và 1,5GB RAM.
Phần còn lại trong thông số kỹ thuật của máy nổi bật với kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp bảo vệ màn hình, camera sau 8MP, camera rước 2,1 MP, bộ nhớ trong 16GB, máy quét dấu vân tay và màn hình theo dõi nhịp tim.
Máy hỗ trợ hầu hết các kết nối cơ bản tương tự Galaxy S5 như LTE, 3G, Wi-Fi, Bluetooth 4.0, NFC, IR blaster, GPS với GLONASS. 
Galaxy S5 mini chạy trên nền Android 4.4.2 KitKat với giao diện TouchWiz UX mới nhất cùng với các chế độ như Ultra Power Saving Mode, Kids Mode, Private Mode, KNOX và nhiều tính năng bổ trợ khác.
Nguồn tung ra loạt ảnh này cũng khẳng định, S5 mini vẫn sẽ có khả năng chống bụi và chống thấm nước nước đạt tiêu chuẩn IP67, ngay cả khi không có nắp bảo vệ cho cổng microUSB như Galaxy S5 và Galaxy S5 Active.
Điểm số Benchmark của Galaxy S5 mini vượt trội hơn hẳn so với các phiên bản mini đến từ các đối thủ. 
Nhiều ý kiến dự đoán, có thể Samsung sẽ giới thiệu S5 mini tại sự kiện Galaxy Premiere sẽ diễn ra vào ngày mai 12/6 nhằm ra mắt dòng máy tính bảng Galaxy Tab S.

Minh Huy

Ảnh: Sam Mobile

Bạn có thể quan tâm