Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S5 mini có tên gọi S5 Dx

Chiếc điện thoại này rò rỉ trên website Samsung, máy có 3 màu để người dùng lựa chọn là xanh dương, vàng tươi và vàng chanh.

Website của Samsung tại Anh đã vô tình để lộ hình ảnh về Galaxy S5 mini dự kiến ra mắt trong thời gian tới. Theo đó, phiên bản nhỏ gọn của thiết bị hàng đầu của Samsung hiện nay sẽ có tên gọi là Galaxy S5 Dx cùng với tên mã SM-G800.

Tài khoản @evleaks đã kịp chụp lại màn hình trang web của Samsung trước khi hình ảnh của Galaxy S5 mini bị gỡ xuống. Hình chụp cho thấy sự xuất hiện thêm của hai thiết bị đáng chú ý khác là Galaxy Gear và Gear Fit. Nhiều khả năng Samsung đang lên kế hoạch tiếp thị cùng lúc cho Galaxy S5 mini và hai chiếc đồng hồ thông minh nói trên. 

Hình ảnh của Galaxy S5 Dx trên trang web của Samsung trước khi bị gỡ xuống. Ảnh: @evleaks
Ảnh chụp đứng riêng lẻ của Galaxy S5 Dx. Ảnh: @evleaks

Đồng thời, @evleaks cũng tweet một bức ảnh có độ phân giải thấp hơn chụp Galaxy S5 Dx đứng riêng lẻ. Chiếc điện thoại 4,5 inch này có thể cũng sẽ được trang bị tính năng chống nước chuẩn IP67 như phiên bản cỡ lớn. Điều đó đồng nghĩa Galaxy S5 Dx có thể chìm trong nước ở độ sâu lên đến 3,2 feet (gần 1m) trong thời gian dưới 30 phút.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm