Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Dương Tử Quỳnh và Emma Stone gây tranh luận

Dương Tử Quỳnh tiết lộ việc không trao tận tay giải thưởng là vì muốn Emma Stone và Jennifer cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời ở Oscar 2024.

Ngày 11/3 (giờ Hà Nội), Lễ trao giải Oscar 2024 diễn ra tại Mỹ, quy tụ dàn sao khắp thế giới về tham dự. Tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, Dương Tử Quỳnh cùng với Jennifer Lawrence, Sally Field, Charlize Theron và Jessica Lange được mời lên sân khấu công bố giải. Sau khi chiến thắng gọi tên Emma Stone, Dương Tử Quỳnh đã đưa tượng vàng cho Jennifer Lawrence thay vì trao trực tiếp cho chủ nhân giải thưởng. Hành động này của cô khiến khán giả thắc mắc, bàn tán.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng tranh luận khoảnh khắc Emma Stone quay sang ôm Jennifer Lawrence, cho rằng cô "ngó lơ" Dương Tử Quỳnh trên sâu khấu.

Ngôi sao gốc Á sau đó lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Cô tiết lộ việc không trao tận tay giải thưởng là vì muốn Emma Stone và Jennifer cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời này.

“Chúc mừng em, Emma. Lúc đó thật bối rối, nhưng thực ra chị chỉ muốn để em và cô bạn thân Jennifer chia sẻ khoảnh khắc vinh quang này. Em ấy làm chị nhớ đến Jamie Lee Curti, cô bạn thân nhất của chị”, nữ diễn viên giải thích.

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến bênh vực Dương Tử Quỳnh, khen ngợi sự tinh tế của minh tinh gốc Á. Đồng thời, khán giả cho rằng bài viết thể hiện mối quan hệ của Dương Tử Quỳnh và Emma Stone hoàn toàn bình thường, không như những lời đồn thổi về hình ảnh gây tranh luận ở Oscar.

Việc Emma Stone thắng giải Nữ chính xuất sắc gây nhiều bất ngờ tại Oscar năm nay. Vai diễn Bella Baxter trong Poor Things giúp ngôi sao sinh năm 1988 mang về tượng vàng thứ hai trong sự nghiệp, trên tổng số 4 đề cử diễn xuất. Trước đó, giới quan sát nhận định Emma có màn trình diễn nhỉnh hơn, nhưng chiến thắng dễ rơi vào tay đối thủ Lily Gladstone - một nữ diễn viên Mỹ bản địa.

"Bộ phim không chỉ nói về nhân vật của tôi. Mà là về một nhóm đã cùng nhau tạo ra điều vĩ đại. Điều tuyệt vời nhất khi làm phim là mọi người cùng làm việc với nhau", Emma Stone phát biểu khi nhận giải.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Những bí ẩn lớn nhất của 'Dune 2'

"Dune" mang tới một thế giới giả tưởng đồ sộ vượt sức tưởng tượng, với những chi tiết bí ẩn khiến người xem thích thú.

Xếp hạng 'Kung Fu Panda'

Trải qua 4 phần, 'Kung Fu Panda' đã trở thành biểu tượng trong làng phim hoạt hình. Hành trình phiêu lưu của chú gấu Po trên màn ảnh rộng in sâu vào tâm trí nhiều khán giả.

Rực rỡ như chiến thắng của Emma Stone ở Oscar 2024

Vượt qua những tên tuổi nổi bật cùng thế hệ, Emma Stone hiện là một trong những minh tinh đắt giá hàng đầu thế giới với gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm