Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Arsenal đem đến cảm xúc khó quên cho CĐV năm 2014

Pháo thủ giải cơn khát danh hiệu sau 9 năm bằng chiếc cúp FA. Tuy nhiên, CĐV Arsenal vẫn buồn khi đội nhà chơi không thực sự thành công trước các đội bóng lớn ở Premier League.

a
Tháng 1/2014, Arsenal nhận tin buồn khi cầu thủ trụ cột Theo Walcott dính chấn thương ở trận gặp Tottenham tại cúp FA. Tiền đạo người Anh phải nghỉ hết mùa giải 2013/14. Đây là tổn thất nghiêm trọng về lực lượng của Pháo thủ, bởi Walcott chơi rất hay ở thời điểm đó.
a
Tháng 2/2014, Jack Wilshere và đồng đội khiến CĐV Arsenal sốc khi thua 1-5 trước Liverpool trong trận đấu diễn ra trên sân Anfield ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14.
a
Tháng 3/2014, Arsenal tiếp tục nhận thất bại khó tin khi thua Chelsea 0-6 tại giải Premier League. Ở trận này, trọng tài mắc sai lầm khi rút thẻ đỏ đối với hậu vệ trái Gibbs. Đáng lẽ Chamberlain mới là cầu thủ bị truất quyền thi đấu do dùng tay chơi bóng trong khu vực 16m50.
a
Tháng 4/2014, thủ môn Lukasz Fabianski xuất sắc cản phá các cú sút 11 m, giúp Arsenal đoạt vé vào chung kết cúp FA sau khi đánh bại Wigan với tỷ số 4-2 trong loạt sút penalty.
a
Tháng 5/2014, CĐV Arsenal vui mừng khi đội nhà giải cơn khát danh hiệu sau 9 năm bằng việc giành cúp FA khi đánh bại Hull City với tỷ số 3-2 trong trận chung kết.
a
Tháng 6/2014, Arsenal chạy đua với Chelsea nhằm giành chữ ký của Cesc Fabregas. Tuy nhiên, Pháo thủ không thể thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại Emirates. Cuối cùng, Chelsea đã đánh bại Arsenal để ký hợp đồng với Cesc.
a
Tháng 7/2014, Arsenal chi 35 triệu bảng để chiêu mộ Alexis Sanchez từ Barcelona. Đến thời điểm hiện tại, đây là bản hợp đồng thành công nhất của Pháo thủ hè vừa qua, bởi tiền đạo người Chile đang giữ vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Wenger với 10 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau lượt đi Premier League mùa này.
a
Tháng 8/2014, Arsenal mở đầu mùa giải 2014/15 khá ấn tượng khi đánh bại Man City với tỷ số 3-0 trong trận tranh siêu cúp Anh.
a
Tháng 8, CĐV Arsenal còn đón một tin vui khác khi đội nhà chiêu mộ thành công Danny Welbeck từ M.U theo bản hợp đồng chuyển nhượng với giá 16 triệu bảng.
a
Tháng 9, tiền đạo Alexis Sanchez gây ấn tượng khi giúp Arsenal cầm hòa nhà đương kim vô địch Man City với tỷ số 2-2 ở trận lượt đi Premier League mùa này trên sân Emirates.
a
Tháng 10/2014, HLV Wenger của Arsenal và đồng nghiệp Jose Mourinho bên phía Chelsea va chạm trong trận derby thành London diễn ra trên sân Stamford Bridge. Ở trận này, Arsenal thua Chelsea với tỷ số 0-2.
a
Tháng 11/2014, tiền đạo Alexis Sanchez phấn khích khi ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Dortmund với tỷ số 2-0 trên sân nhà Emirates, mở ra cơ hội cho Pháo thủ giành quyền vào vòng knock-out Champions League.
a
Tháng 12/2014, Arsenal đánh rơi chiến thắng khi để Skrtel đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho Liverpool ở phút bù giờ thứ 7. Đây là trận mất điểm đáng tiếc của Pháo thủ thành London.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm