Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh A$AP Rocky bên Rihanna trước ngày bị bắt ở sân bay

Rapper A$AP Rocky chi một số tiền lớn để tại ngoại. Bạn trai của Rihanna rời khỏi trụ sở cảnh sát sau buổi thẩm vấn.

Cảnh sát phá cửa và lục soát nhà riêng của bạn trai Rihanna Rapper AAP Rocky là nghi phạm trong vụ nổ súng vào cuối năm 2021. Cảnh sát Los Angeles đã tiến hành bao vây và khám xét nhà riêng của anh.

Ngày 20/4 (giờ địa phương), TMZ cập nhật diễn biến vụ việc rapper A$AP Rocky bị bắt giữ vì cáo buộc nổ súng tấn công khiến một người bị thương. Nguồn tin của TMZ cho biết bạn trai Rihanna đã đóng 550.000 USD để được tại ngoại. Sau đó, nam rapper rời khỏi trụ sở cảnh sát Los Angeles (Mỹ) ngay sau buổi thẩm vấn.

Người phát ngôn của sở cảnh sát Los Angeles cho biết họ đã làm việc với nạn nhân và xác định A$AP Rocky là nghi phạm trong vụ nổ súng diễn ra vào ngày 6/11/2021. Theo Daily Mail, ngay trước ngày bị bắt tại sân bay Los Angeles, rapper A$AP Rocky đã ở bên Rihanna trong chuyến nghỉ dưỡng ở Barbados.

A$AP Rocky đưa Rihanna đến Barbados - quê hương của nữ ca sĩ - trước thời điểm bạn gái sinh con đầu lòng. Tại đây, nam rapper dành nhiều thời gian bên người yêu và gia đình của Rihanna. Cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc Rihanna và A$AP Rocky đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở Barbados hay nam rapper đi cano trên biển cùng bạn bè của cô.

Những ngày qua, Rihanna và A$AP Rocky trở thành tâm điểm khi mạng xã hội lan truyền cặp sao chia tay. A$AP Rocky bị đồn ngoại tình với nhà thiết kế giày Amina Muaddi - người có mối quan hệ thân cận với Rihanna.

Cặp sao không trực tiếp lên tiếng về vụ việc. Nhưng cách họ liên tục xuất hiện bên nhau ở nơi công cộng đã ngầm đập tan tin đồn.

Rihanna và A$AP Rocky chuẩn bị đón con đầu lòng. Cặp sao quen biết trong thời gian dài trước khi tiến đến quan hệ tình cảm. Rapper sinh năm 1988 lần đầu xác nhận chuyện hẹn hò trên tạp chí GQ vào tháng 5/2021. Anh bày tỏ: "Thật tuyệt vời khi bạn tìm được người đặc biệt dành cho mình. Cô ấy là duy nhất".

Nhà sản xuất Việt thiệt hại hơn 6 tỷ đồng vì dời lịch chiếu phim

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, các nhà sản xuất Việt quyết định hoãn chiếu phim. Họ chấp nhận thiệt hại về tài chính sau mỗi lần dời lịch.

Bạn trai Rihanna bị bắt ở sân bay

Rapper AAP Rocky bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay quốc tế Los Angeles (Mỹ). Anh là nghi phạm trong vụ nổ súng tấn công một nạn nhân vào tháng 11/2021.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm