Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hilary ly dị chồng, Aaron Carter mơ nối lại tình xưa

2 tháng sau khi nữ diễn viên xinh đẹp Hilary Duff ly dị chồng, nam ca sĩ Aaron Carter tuyên bố anh sẽ cố gắng để nối lại đoạn tình dang dở cách đây hơn một thập kỷ với người đẹp.

Aaron Carter và Hilary Duff bắt đầu hẹn hò vào năm 2001 khi cả hai còn là những thiếu niên. Vào thời điểm đó, đôi trai tài gái sắc được đánh giá một trong những cặp tình nhân đẹp nhất Hollywood và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan. Song câu chuyện tình yêu này nhanh chóng đi vào dĩ vãng khi Aaron Carter lén lút cặp kè với nữ diễn viên Lindsay Lohan sau lưng bạn gái. Mối tình tay ba đầy oan trái từng phá hỏng tình bạn vốn đã có nhiều hoài nghi "bằng mặt không bằng lòng" của Lindsay và Hillary, khiến cả hai không nhìn mặt nhau cho tới tận bây giờ.

Aaron Carter và Hillary Duff thời còn mặn nồng.

Hơn một thập kỷ trôi qua từ ngày chính thức đường ai nấy đi với Hilary Duff vào năm 2003, mới đây, nam ca sĩ Aaron Carter bất ngờ tuyên bố tình cũ là người phụ nữ hoàn hảo. Nam ca sĩ điển trai chia sẻ: "Các bạn đừng ngu ngốc đánh mất tình yêu trong đời mình mãi mãi... giống như tôi". 

Các fan càng tin Aaron Carter muốn nối lại tình xưa với Hillary khi những dòng chia sẻ đầy mặn nồng tiếp tục xuất hiện trên trang cá nhân của anh: "Tôi sẽ dành phần còn lại của cuộc đời để cố gắng hoàn thiện bản thân tốt hơn để có thể trở lại với cô ấy. Tôi không quan tâm tới bất kỳ điều gì các bạn nghĩ".

Khi các fan hỏi "cô ấy" của Aaron có phải là Hillary Duff, anh đáp lại chắc nịch: "Chắc chắn rồi".

Những chia sẻ của Aaron Carter trên trang cá nhân.

Những dòng chia sẻ của Aaron nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời đồng tình và ủng hộ Aaron Carter yêu lại từ đầu với Hillary, có không ít fan để lại lời bình luận phê phán nam ca sĩ tóc vàng đang lợi dụng tình cũ để đánh bóng lại tên tuổi.

Hai tháng sau khi tuyên bố ly dị chồng, Hillary Duff nhanh chóng bình ổn lại cuộc sống. Dù chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống song vợ chồng Hillary vẫn coi nhau như bạn bè và cùng nhau chăm sóc cậu con trai nhỏ. Đầu năm 2014, nữ diễn viên xinh đẹp đã nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình mang tên Younger, do nhà sản xuất bộ phim Sex and The city "nhào nặn". Đây sẽ là vai diễn mới nhất của Hilary Duff trong vài năm trở lại đây.

Nữ diễn viên đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho vai diễn mới.

Tiểu Uyên

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm