Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Higuain lộ bồ mới sau tai nạn

Nhờ vụ tai nạn mới đây mà truyền thông Italia mới phát hiện ra người tình mới của chân sút Gonzalo Higuain.

Hôm thứ hai vừa qua, chân sút người Argentina dính một chấn thương rất lãng nhách khi mặt anh đập vào một tảng đá lúc nhảy xuống biển tắm trong kỳ nghỉ ở Capri. Chấn thương này khiến Higuain phải khâu tới 10 mũi trên mặt.

Cũng từ tai nạn ấy, truyền thông Italia phát hiện ra Higuain đang cặp kè với siêu mẫu Lucia Fabiani. Cặp đôi liên tục thực hiện những cử chỉ âu yếm, tình tứ cùng nhau vui đùa trên du thuyền trước khi tai nạn xảy ra. Khi Higuain tới bệnh viện, Lucia là người chăm sóc anh.

Higuain và Lucia tại Capri.


Nói đến Lucia Fabiani thì rất nhiều người ở xứ mỳ ống đều biết tiếng, bởi ngoài việc là một siêu mẫu tài năng ở kinh đô thời trang thì cô nàng này cũng từng là người tình của nhiều cầu thủ Italia - bao gồm Trussardi, Corona, và cả Marco Borriello.

Lucia ở bên Higuain trong bệnh viện.

Về phần Higuain, anh là một trong số những cầu thủ đen đủi về đường tình duyên nhất. Tính trong vòng một năm qua, Higuain tán tỉnh đến dăm bảy cô nhưng chẳng thành. Lần thì Higuain hoài công tặng đồng hồ cho diễn viên Evangelina Ortiz để rồi bẽ bàng biết Ortiz đã có người yêu. Lần thì Higuain lên truyền hình tuyên bố là người yêu của người đẹp Daniela Saurwald nhưng cô ta lại bảo chỉ coi Higuain là bạn.

Thể Thao Văn Hóa

Bạn có thể quan tâm