Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Higuain chắc suất trong đội hình giá trị nhất mọi thời đại

Chuyển đến Juventus từ Napoli, Gonzalo Higuain đã lọt vào đội hình cầu thủ có giá trị chuyển nhượng lớn nhất từ trước đến nay cùng với Cristiano Ronaldo, Neymar, Gareth Bale.

Doi hinh dat gia nhat thoi dai anh 1
Thủ thành - Gianluigi Buffon: Chuyển đến Juventus từ Parma với bản hợp đồng trị giá 32,6 triệu bảng năm 2001, chưa có người gác đền nào vượt qua giá trị của Buffon cho đến nay.
Doi hinh dat gia nhat thoi dai anh 2
Hậu vệ phải - Lillian Thuram: Giống với trường hợp của Buffon, Lillian Thuram đầu quân cho Juventus sau khi chia tay Parma năm 2001. Huyền thoại của ĐTQG Pháp thời điểm đó có giá trị lên tới 22 triệu bảng.
Doi hinh dat gia nhat thoi dai anh 3
Trung vệ - David Luiz: Sau 81 trận đấu cho Chelsea, David Luiz đã chia tay The Blues để đi tìm những thử thách mới tại PSG. Trung vệ người Brazil đã được đưa về Pháp với giá chuyển nhượng kỷ lục 40 triệu bảng Anh. 
Doi hinh dat gia nhat thoi dai anh 4
Trung vệ - Rio Ferdinand: Manchester United đã chấp nhận bỏ ra 29,1 triệu bảng để có được sự phục vụ của Rio Ferdinand năm 2002. Số tiền đó vẫn chưa sánh bằng những gì trung vệ người Anh đã cống hiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford. 
Doi hinh dat gia nhat thoi dai anh 5
Hậu vệ trái - Luke Shaw: Ngôi sao trẻ người Anh đã được Manchester United chú ý sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo Southampton. Sau nhiều vòng đàm phán, Quỷ đỏ đã đồng ý bỏ tới 28 triệu bảng để thuyết phục đội bóng chủ sân Saint Mary.
Doi hinh dat gia nhat thoi dai anh 6
Tiền vệ - James Rodriguez: Tỏa sáng rực rỡ tại kỳ World Cup 2014, ngôi sao người Colombia đã được Real Madrid chiêu mộ với mức giá lên tới 63 triệu bảng Anh. Với bản hợp đồng kỷ lục, James Rodriguez đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử CLB Real Madrid.
Doi hinh dat gia nhat thoi dai anh 7
Tiền vệ - Zinedine Zidane: Zidane là người khởi đầu cho kỷ nguyên Galacticos khi gia nhập Real Madrid với mức giá 47,2 triệu bảng từ Juventus năm 2001. Tiền vệ tài hoa người Pháp đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ sau 5 năm thi đấu tại Tây Ban Nha.
Doi hinh dat gia nhat thoi dai anh 8
Tiền vệ cánh trái - Gareth Bale: Năm 2013, Gareth Bale chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB Real Madrid khi chuyển đến Bernabeu từ Tottenham với số tiền lên tới 85,3 triệu bảng.
Doi hinh dat gia nhat thoi dai anh 9
Tiền vệ công - Neymar Jr: Ngôi sao người Brazil đã được Barcelona mua về với mức giá 73,7 triệu bảng từ Santos năm 2013. Sự tinh tế và kỹ thuật của Neymar là mảnh ghép hoàn hảo cho đoàn quân của HLV Luis Enrique.
Doi hinh dat gia nhat thoi dai anh 10
Tiền vệ phải - Cristiano Ronaldo: Siêu sao người Bồ Đào Nha đã nói lời tạm biệt với MU để chuyển đến Real Madrid với mức phí lên tới 80 triệu bảng. Tuy nhiên số tiền đó vẫn chưa đủ nếu đem so sánh với những gì Ronaldo làm được trong màu áo của Real Madrid tính đến nay.
Doi hinh dat gia nhat thoi dai anh 11
Tiền đạo - Gonzalo Higuain: 75,3 triệu bảng là số tiền Juventus phải bỏ ra để có được sự phục vụ của Higuain, biến tiền đạo của ĐTQG Argentina trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử bóng đá thế giới.
Doi hinh dat gia nhat thoi dai anh 12
Toàn bộ đội hình có giá trị chuyển nhượng đắt giá nhất mọi thời đại.

Juventus hoàn tất bom tấn 90 triệu euro với Higuain

Vụ chuyển nhượng Gonzalo Higuain sang Juventus sau cùng đã hạ màn.













Gia Tú

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm