Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HIEUTHUHAI cổ vũ đồng đội thi Rap Việt

Hurrykng được 3 HLV đạp nút chọn ở tập mới nhất Rap Việt. Anh sinh năm 1999 và là thành viên cùng tổ đội GERDNANG với HIEUTHUHAI.

HIEUTHUHAI anh 5

Bởi vậy, HLV Thái VG không đạp nút chọn thí sinh này. Anh nhận xét: “Em có tài năng nhưng trong một cuộc thi mình cần tạo được ấn tượng. Tiết mục của em chưa chạm tới anh”. Khi Trấn Thành hỏi Thái VG chưa được thí sinh thuyết phục về nội dung hay yếu tố nào khác, HLV này trả lời: “Đơn giản là về cảm xúc”.

HIEUTHUHAI anh 6

Hurrykng tên thật Phạm Bảo Khang, sinh năm 1999. Ở Rap Việt tập 3, đồng đội HIEUTHUHAI có 72% bình chọn từ khán giả và được 3 huấn luyện viên B Ray, Big Daddy, Andree Right Hand đạp nút.

HIEUTHUHAI anh 7

JustaTee khen ngợi thí sinh này viết lời tốt, nội dung rõ ràng nhưng cần thoát ra vòng an toàn để có những câu từ mang tính “sát thương” và gây ấn tượng hơn với khán giả. Thí sinh này được các giám khảo đưa về đội BigDaddy.

HIEUTHUHAI anh 8

Hurrykng thuộc tổ đội GERDNANG cùng HIEUTHUHAI. Bởi vậy, HIEUTHUHAI cũng tới buổi ghi hình để ủng hộ đồng đội thân thiết. Tuy nhiên, rapper đội mũ, bịt kín mặt và âm thầm theo dõi đồng đội. Trước đó, họ có nhiều sản phẩm đạt lượt xem lớn như Hẹn gặp em dưới ánh trăng, Mamma Mia, 1-800-Love… Hurrykng tự hào khi ở trong tổ đội có các thành viên tài năng, nổi tiếng và luôn hỗ trợ nhau. Anh đến Rap Việt để nhóm rap được nhiều người biết tới hơn.

Taeyong (NCT) hát 'See tình' của Hoàng Thùy Linh Trong cuộc phỏng vấn với Tri thức trực tuyến, Taeyong gửi lời chào fan Việt qua câu hát trong bài "See tình" của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

‘Ngọc nữ Nhật Bản’ hủy lịch quay phim sau bê bối ngoại tình

Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim mới của Ryoko Hirosue bắt đầu quay vào giữa tháng 6. Tuy nhiên, mới đây, ê-kíp sản xuất quyết định hủy lịch trình.

Quang Anh (Rhyder) sau 10 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí

Trước khi được chú ý ở Rap Việt, Rhyder là quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Trong 10 năm qua, anh gặp nhiều khó khăn và không ít lần muốn làm công việc mới.

'Con ma tốc độ' bị loại, Rap Việt gây bức xúc

Tỷ lệ bình chọn của khán giả cho các thí sinh Rap Việt trong tập 2 lên sóng tối 6/3 đang khiến cộng đồng mạng bức xúc. Họ bất bình khi MegaShock tài năng nhưng bị loại.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Ảnh: Vie Channel

Bạn có thể quan tâm