Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiệu năng sau vẻ ngoài mỏng nhẹ của Predator Triton 300

Tuy chỉ mỏng 19,9 mm, Predator Triton 300 vẫn được trang bị cấu hình mạnh, vận hành ổn định và xử lý tốt các tựa game nặng.

Những năm gần đây, xu hướng thiết kế các dòng laptop gaming đang có nhiều đổi mới. Bên cạnh thiết kế có phần hầm hố, các hãng sản xuất tung thêm nhiều mẫu máy có vẻ ngoài mỏng nhẹ, thanh lịch hơn. Tuy kích thước nhỏ gọn hơn nhưng những laptop gaming này vẫn có cấu hình đủ mạnh để cân được những tựa game nặng.

Bắt nhịp xu hướng này, Acer ra mắt dòng máy tính có thiết kế thời trang Predator Triton 300. Vỏ máy được làm từ kim loại cao cấp với màu đen chủ đạo, mang đến phong cách sang trọng. Mặc dù chỉ mỏng 19,9 mm, máy vẫn có diện mạo mạnh mẽ, phù hợp với game thủ.

Phần sau máy có những hốc tản nhiệt được cắt vát, xếp cạnh nhau và phối màu xanh đen, mang đến vẻ cứng cáp nhưng không quá hầm hố.

Acer,  laptop choi game anh 1

Predator Triton 300 có thiết kế mỏng nhẹ thời trang.

Màn hình máy có kích thước 15,6 inch, độ phân giải 2K cho hình ảnh sắc nét. Viền màn hình mỏng, đem lại trải nghiệm thị giác rộng rãi. Bên dưới màn hình là logo Predator được khắc chìm và có khả năng phát sáng, tạo điểm nhấn cho máy. Ngoài ra, màn hình được trang bị tần số quét đến 300 Hz, giảm thiểu tình trạng giật, lag khi chiến game.

Mặc dù có vẻ ngoài mỏng nhẹ, Predator Triton 300 vẫn được trang bị cấu hình mạnh, gồm: Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3070, vi xử lý Intel Core i7 11800H, RAM 16 GB và bộ nhớ 512 GB SSD NVMe có thể nâng cấp tối đa lên tới 2 TB.

Acer,  laptop choi game anh 2

Màn hình Predator Triton 300 có độ phân giải 2K.

Cùng với đó, máy tích hợp công nghệ quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5, giúp luồng khí mát di chuyển nhanh chóng khắp trong thân máy, giảm nhiệt nhanh cho thiết bị, ổn định hiệu năng.

Acer cũng trang bị cho máy một số tính năng đáng chú ý như công nghệ ổn định mạng Intel Killer, hệ thống âm thanh vòm DTS X Ultra, giao thức kết nối siêu nhanh Thunderbolt 4…

Acer,  laptop choi game anh 3

Predator Triton 300 có giá bán từ 44,99 triệu đồng.

Với giá bán từ 44,99 triệu đồng, Predator Triton 300 là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc laptop gaming cao cấp. Máy được tặng kèm dịch vụ bảo hành 3S1. Theo đó, sản phẩm sẽ được Acer kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách hàng chỉ trong thời gian 72 giờ, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Khách hàng sẽ được nhận máy mới cùng loại hoặc tương đương (một đổi một) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 3 ngày tính từ lúc nhận máy.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm