Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiệp Thành - nhà cung cấp tấm lợp lấy sáng polycarbonate

Công ty Hiệp Thành chuyên cung cấp tấm lợp thông minh, được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình hiện đại nhờ khả năng lấy sáng tốt, độ bền cao.

Nhờ những ưu điểm về khả năng lấy sáng, tiết kiệm năng lượng, tấm lợp lấy sáng polycarbonate được sử dụng phổ biến tại các dự án bất động sản hiện nay.

Đặc điểm tấm lợp lấy sáng polycarbonate

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là loại vật liệu nhựa tổng hợp cao cấp, được cấu tạo từ các đơn vị polymer, liên kết với nhau thông qua nhóm carbonate cùng chất tạo màu và độ trong.

Vat lieu nha xanh Hiep Thanh anh 1

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate được sử dụng tại nhiều dự án căn hộ.

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate được chia thành các loại chính là tấm polycarbonate rỗng ruột, đặc ruột và tấm poly gợn sóng, thuộc các thương hiệu đến từ nhiều quốc gia, giúp khách hàng có đa dạng lựa chọn. Tấm lợp có khả năng lấy sáng tự nhiên tốt, tiết kiệm điện năng khi sử dụng, trọng lượng nhẹ, cấu tạo đơn giản, dễ cắt, uốn, hỗ trợ quá trình thi công và vận chuyển.

Bên cạnh đó, tấm lợp polycarbonate có khả năng chịu lực tốt hơn nhiều lần so với tấm mica, chống tia UV, độ bền cao hơn so với các vật liệu thi công thông thường, được sử dụng trong nhiều công trình như mái che, bể bơi, sân vận động, nông nghiệp… với chi phí ưu đãi phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng.

Mua tấm lợp tại Vật liệu nhà xanh Hiệp Thành

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp tấm polycarbonate khác nhau, nổi bật trong số đó là Vật liệu nhà xanh Hiệp Thành. Công ty cung cấp nhiều mẫu mã tấm lợp lấy sáng đa dạng về màu sắc, cấu tạo và nguồn gốc xuất xứ. Căn cứ vào đặc điểm của mỗi công trình và điều kiện kinh tế, khách hàng có thể lựa chọn các loại vật liệu lấy sáng phù hợp. Điều này vừa giúp nâng cao chất lượng công trình, vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí.

Vat lieu nha xanh Hiep Thanh anh 2

Một công trình tấm lợp lấy sáng dạng đặc được thi công bởi Vật liệu nhà xanh.

Các sản phẩm tấm lợp poly tại công ty Hiệp Thành có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao. Vật liệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ, có độ bền, dẻo cao, cách âm và cách nhiệt tốt, đồng thời không chứa chất độc hại, có khả năng chống tia cực tím, tia UV, an toàn cho người sử dụng. Các công trình sử dụng tấm polycarbonate có tính thẩm mỹ cao và bền bỉ, giúp người dùng an tâm trong quá trình sử dụng.

Đến với Vật liệu nhà xanh, khách hàng nhận được sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để lựa chọn những sản phẩm có chất lượng và giá thành phù hợp với công trình. Khâu tiếp nhận đơn hàng, vận chuyển vật liệu, bàn giao sản phẩm cũng được tiến hành bài bản, khoa học để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Vat lieu nha xanh Hiep Thanh anh 3

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột có giá thành cao nhưng chất lượng tốt, bền bỉ.

Một trong những lý do khiến Vật liệu nhà xanh trở thành địa chỉ quen thuộc cung cấp tấm polycarbonate trên thị trường là giá thành ưu đãi. Với phương châm mang đến lợi ích cho khách hàng, tạo nền tảng cho sự phát triển lâu dài, công ty đưa ra mức giá cạnh tranh, góp phần tạo nên những công trình có vẻ đẹp hoàn thiện, tuổi thọ cao và chi phí tiết kiệm.

Công ty cũng thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với nhiều phần quà giá trị. Khách hàng khi đặt sản phẩm số lượng lớn hay thuộc nhóm thân thiết lâu năm được hưởng các gói giảm giá riêng.

Vật liệu nhà xanh - Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Phát triển Hiệp Thành

Địa chỉ: 272/8 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.

Hotline: 0909867888, 0967688789, 02866824288 | Email: hiepthanh.net@gmail.com

Website: hiepthanhvn.com.vn

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm