Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải quyết mong muốn tìm mua điện thoại chính hãng giá tốt

Để mua được điện thoại chính hãng giá tốt, bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín, thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi và có chính sách bảo hành tốt.

Đối với những người thận trọng, mua hàng công nghệ là một quá trình tìm hiểu và chọn lọc kỹ lưỡng. Họ sẽ tham khảo giá, so sánh và hỏi ý kiến nhiều người trước khi ra quyết định. Theo đó, một trong những kinh nghiệm mua hàng tốt nhất dành cho tuýp người này là tìm đến cửa hàng uy tín và đảm bảo chất lượng.

Vien Di Dong anh 1

Tìm mua iPhone chính hãng giá tốt không phải điều dễ dàng.

Một cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo người mua chọn được chiếc iPhone, iPad, Macbook hay phụ kiện chính hãng từ Apple. Tuy nhiên, mức giá bỏ ra sẽ không nhỏ, vì các cửa hàng thường phải chi số tiền lớn để thuê nhân viên, mặt bằng, trả thuế... Do đó, không nhiều nơi bán hàng cam kết chính hãng với giá hợp lý, vừa túi tiền người dùng.

Vien Di Dong anh 2

Nơi bán hàng Apple chính hãng và giá tốt không nhiều.

Một trong những cách tốt nhất để tìm được cửa hàng chất lượng giá tốt là bạn hỏi kinh nghiệm từ người thân hoặc tự trải nghiệm sản phẩm để đưa ra lựa chọn chính xác. Để chắc chắn, bạn có thể chi tiền mua một vài phụ kiện giá mềm và dùng thử. Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể đánh giá chính xác hơn cửa hàng đó có bán hàng chính hãng hay không.

Viện Di Động là một trong số ít những nhà phân phối hàng Apple chính hãng có mức giá bán tốt trên thị trường. Điểm mạnh của hệ thống này là bán lẻ hàng công nghệ như iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch kèm dịch vụ bảo hành và sửa chữa tại chỗ, lấy liền. Thế mạnh của Viện Di Động là giá bán vừa túi tiền người Việt, nhiều ưu đãi lớn như dịch vụ thu cũ lên đời tiết kiệm, hỗ trợ mua hàng trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng. Nhờ đó, hệ thống ngày càng thu hút khách hàng tìm đến để mua thiết bị chính hãng với giá tốt.

Theo đại diện Viện Di Động, 95% khách hàng bày tỏ sự hài lòng về dịch vụ tại các cửa hàng của hệ thống. Đáp lại sự tin tưởng đó, hệ thống tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng tín đồ Apple mỗi tháng, hay tại các sự kiện khai trương cửa hàng mới. Cùng với đó, hệ thống còn hỗ trợ khách hàng nhiều chương trình thiết thực như thay pin iPhone miễn phí, thay pin tặng kèm miếng dán màn hình…

Viện Di Động là hệ thống bán lẻ điện thoại có bảo hành, sửa chữa tại chỗ. Với hơn 6 năm hoạt động trên thị trường, hệ thống đã có 7 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với slogan “Mua hàng chính hãng - Sửa chữa an toàn”, Viện Di Động có ưu thế lớn về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm. Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin về hệ thống tại website viendidong.com hoặc gọi đến tổng đài 18006729.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm