Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS đào tạo chuyên sâu lần 2 tại Việt Nam

Sau sự kiện đào tạo diễn ra vào tháng 11/2016, Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS tiếp tục phối hợp cùng Bệnh viên Thẩm mỹ Kangnam tổ chức hội thảo chuyên môn lần 2 về phẫu thuật thẩm

Là một trong những tổ chức danh giá và uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, trong nhiều năm qua, Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, xây dựng hệ thống đào tạo hợp tác bền vững thông qua đối thoại tích cực và hiệu quả với các tổ chức phẫu thuật thẩm mỹ từ khắp nơi trên thế giới.

Benh vien tham my Kangnam anh 1
Đại diện KCCS tại sự kiện đào tạo năm 2016.

Các chương trình đào tạo do KCCS phát triển gồm: khóa phẫu thuật mắt và mũi, phẫu thuật gọt xương hàm khóa học nâng cao, khoa học chuyên sâu. KCCS đã đào tạo hơn 450 bác sĩ trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Hiện tại, KCCS có hơn 30 bác sĩ giảng dạy và hơn 400 người tham gia khóa đào tạo thường niên.

Với kỳ vọng mở rộng chương trình đào tạo chuyên sâu, phát triển mạng lưới đối tác chiến lược trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại châu Á, các hội thảo đào tạo chuyên môn do KCCS luôn được mong chờ và đánh giá cao.

Benh vien tham my Kangnam anh 2
Một buổi thực hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau sự kiện đào tạo diễn ra vào tháng 11/2016, KCCS tiếp tục phối hợp cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức hội thảo chuyên môn lần 2 tại Việt Nam vào tháng 3.

Hội thảo hứa hẹn mang lại những thông tin, kiến thức chuyên sâu hữu ích đối với các bác sĩ đang làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ. Mục tiêu trên hết của KCCS là hạn chế những khó khăn, cải tiến công nghệ và kỹ năng của các bác sĩ. Đặc biệt, hội thảo không chỉ đáp ứng sự hài lòng của bệnh nhân mà còn hạn chế rủi ro trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Benh vien tham my Kangnam anh 3
Hội thảo sẽ mang lại những thông tin, kiến thức chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ.

Đặc biệt vào 9h ngày 25/3, KCCS sẽ phối hợp cùng Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khai trương Chuyên khoa thẩm mỹ mũi đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra tại Gala Center - 415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM. Đây là sự kiện được nhiều người đón đợi khi lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một chuyên khoa thẩm mỹ được trang bị đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế, cùng đội ngũ bác sĩ danh tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam.

Tại Chuyên khoa thẩm mỹ mũi, khách hàng có nhu cầu chỉnh sửa mũi sẽ được thăm khám và tư vấn chọn lựa dịch vụ phù hợp, cùng chế độ chăm sóc và chính sách bảo hành lâu dài được cấp phép từ Bộ Y tế.

Benh vien tham my Kangnam anh 4
Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa KCCS và Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Tham gia sự kiện khai trương Chuyên khoa thẩm mỹ mũi, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng giá trị lớn. Tổng giá trị giải thưởng được trao tại sự kiện lên tới 2 tỷ đồng. Khách mời có cơ hội nhận ngay 3 suất thẩm mỹ mũi miễn phí 100%, hàng nghìn voucher giảm giá khi đăng ký sử dụng dịch vụ và cơ hội giao lưu trực tiếp cùng các chuyên gia uy tín tại Hàn Quốc và Việt Nam. Đăng ký tham dự tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm