Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn tặng nhiều ưu đãi cho phái đẹp

Từ 10/9 đến 25/9, khách hàng tham gia chuỗi sự kiện “Thu rộn ràng, nàng làm đẹp” tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ được hưởng ưu đãi 50% cho nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau.

Theo đó, khách hàng tham gia chương trình Thu rộn ràng, nàng làm đẹp sẽ được giảm 50% chi phí các dịch vụ làm đẹp.

Một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao tại Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Kangnam được phái đẹp lựa chọn nhiều phải kể đến là nâng mũi S-line 3D.

benh vien tham my Kangnam anh 1
Công nghệ làm đẹp này giúp dáng mũi cao thanh tú và thon gọn hơn.

Nằm trong chương trình ưu đãi mùa thu, dịch vụ thẩm mỹ mũi tại BVTM Kangnam có giá là 4,8 triệu đồng, dịch vụ nâng mũi S-line 3D được giảm 20%.

Với phương pháp làm đẹp này, chiếc mũi không chỉ cao hơn mà còn hài hòa với đường nét khuôn mặt, tự nhiên, chân thật. Đặc biệt, dịch vụ nâng mũi tại BVTM Kangnam được bảo hành 10 năm.

benh vien tham my Kangnam anh 2
Khuôn mặt rạng rỡ cùng đôi mắt đẹp tự nhiên nhờ dịch vụ cắt mí mắt Eyelid.

Bên cạnh đó, dịch vụ thẩm mỹ mắt giảm 20% chi phí còn 5,6 triệu đồng. Đây là cơ hội cho những cô nàng mắt một mí hay sụp mí có cơ hội sở hữu đôi mắt hai mí rõ nét, to tròn, tươi trẻ.

Ngoài ra, tại Kangnam, mọi khuyết điểm về mắt như: mắt một mí, không rõ mí, mí lót, mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa sẽ được khắc phục với các kỹ thuật bấm mí, cắt mí, lấy mỡ mí mắt tiên tiến của Hàn Quốc. Hai phương pháp bấm mí Dove Eyes và cắt mí mắt Eyelid được bảo hành kết quả 10 năm.

benh vien tham my Kangnam anh 3
Vòng một căng tràn sức sống nhờ phẫu thuật nâng ngực Y-line.

Trong chương trình ưu đãi này, chi phí thẩm mỹ vòng một giảm 20%. Bằng kỹ thuật nội soi tiên tiến, sử dụng chất liệu độn nhập khẩu từ Mỹ, được bảo hành túi độn, thẩm mỹ vòng một tại Kangnam giúp phụ nữ tự tin hơn với nét đẹp theo đúng những tiêu chuẩn Á Đông.

Ngoài ra, dịch vụ hút mỡ LaserLipo sẽ giúp các phụ nữ có thân hình thon gọn hơn. Hiện tại, dịch vụ làm đẹp này đang được giảm 20% chi phí tại BVTM Kangnam.

benh vien tham my Kangnam anh 4
Thân hình cân đối nhờ loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ Laser Lipo.

Tại BVTM Kangnam, việc hút bỏ mỡ thừa tại các vùng trên cơ thể như eo, bụng, đùi, bắp tay, bắp chân, nách, lưng… được thực hiện bằng năng lượng laser thế hệ mới cùng thiết bị nội soi chuyên dụng. Công nghệ làm đẹp này giúp đánh tan mỡ thừa, đồng thời làm săn chắc, tăng độ đàn hồi cho da, giúp khách hàng sở hữu thân hình thon gọn với đường cong nữ tính.

Đặc biệt, trong tháng 9, BVTM Kangnam giảm 50% dịch vụ chăm sóc da, với công nghệ trị nám Laser Toning, cụ thể: giảm 50% cho lần đầu và giảm 20% ở các lần tiếp theo nếu đăng ký liệu trình bốn lần trở lên. Khách hàng được miễn phí lần đầu và giảm 30% các lần tiếp theo nếu đăng ký liệu trình 8 lần trở lên. Với dịch vụ triệt lông và tắm trắng, khách hàng cũng được giảm 50% theo liệu trình đăng ký.

benh vien tham my Kangnam anh 5
Khuôn mặt xinh đẹp và trẻ trung sau phẫu thuật thẩm mỹ của khách hàng tại Kangnam.

Với quy trình phẫu thuật đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ tại BVTM Kangnam ứng dụng công nghệ nội soi, giúp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, chính xác, an toàn.

Độc giả theo giõi thông tin chi tiết chương trình ưu đãi tại đây.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Website: http://benhvienthammykangnam.vn
Hotline: (24/7): 1900.6466
Địa chỉ:

Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng.
Chi nhánh TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm