Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh kem tươi ​

Kinh doanh cửa hàng kem tươi hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành sản phẩm tiềm năng cho các startup.

Chưa bao giờ làn sóng khởi nghiệp lại trở nên mạnh mẽ như những năm gần đây. Một số người khởi nghiệp thành công cho rằng để có được thành tựu trong kinh doanh, điều cốt yếu là chọn sản phẩm phù hợp. Theo đó, khi lựa chọn sản phẩm kinh doanh, startup nên cân nhắc nhu cầu thị trường và tính khả thi.

Xét theo tiêu chí đó, kinh doanh kem tươi hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành sản phẩm tiềm năng cho các startup.

Nhu cầu thị trường luôn ổn định

Xét một cách tổng quan, kem tươi thuộc lĩnh vực ẩm thực, giải khát - một mặt hàng thiết yếu được giới đầu tư ưu tiên hàng đầu. Nhu cầu ăn uống, giải khát là nhu cầu không thể thiếu của con người. Những chuyên gia khởi nghiệp cho rằng bắt đầu ý tưởng kinh doanh từ sản phẩm thiết yếu là sự lựa chọn thông minh.

May lam kem Hai Au anh 1
Kinh doanh kem tươi hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành sản phẩm tiềm năng để khởi nghiệp.

Kem tươi là một mặt hàng luôn có thị trường ổn định. Đối tượng khách hàng mục tiêu rộng, bao gồm cả người già, trẻ em, thanh niên, học sinh… Mọi lứa tuổi, ngành nghề đều có thể sử dụng kem tươi như một món ăn ưa thích. Hơn nữa, giá trị cho một ly kem khá rẻ nên ai cũng dễ dàng mua được.

Vốn đầu tư ít, quay vòng vốn nhanh

Kem tươi là một ngành nghề đầu tư “dễ tính”, không cần chi phí đầu tư cửa hàng, trang thiết bị cầu kỳ. Nếu muốn kinh doanh theo thời vụ, bạn có thể chỉ cần một chiếc máy làm kem đặt cạnh trường học, công viên hay khu đông dân cư, một vài chiếc bàn ghế đơn giản, nguyên liệu không cầu kỳ là có thể thu lời dễ dàng.

Nếu muốn mở rộng quy mô kinh doanh, hướng vào phân khúc khách hàng trẻ, có thu nhập thì bạn có thể đầu tư cửa hàng theo phong cách riêng, biến không gian quán kem trở thành địa điểm tụ họp, tán gẫu của các bạn trẻ. Với mô hình này, bạn chỉ cần số vốn 50-100 triệu đồng để đầu tư thêm về cửa hàng, địa điểm mà chi phí nguyên liệu cho sản xuất kem tươi vẫn không thay đổi.

Với số vốn đầu tư ít, kinh doanh kem tươi có khả năng quay vòng vốn nhanh giúp doanh nghiệp dễ dàng tái đầu tư mà không lo đọng vốn.

Cách cụ thể hóa ý tưởng kinh doanh

Kinh doanh kem tươi là ngành đầy tiềm năng nhưng muốn thu hút khách hàng thì yếu tố quan trọng nhất vẫn là chất lượng kem. Điều khó nhất là làm sao để trong 3-5 phút có thể sản xuất được một mẻ kem vừa thơm ngon, mềm mịn, độ xốp vừa phải mà vẫn đảm bảo tiêu chí vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Nhiều đơn vị kinh doanh vì chạy theo lợi nhuận mà đầu tư máy làm kem kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh, thời gian bảo hành ngắn nên thường xuyên xảy ra hỏng hóc.

May lam kem Hai Au anh 2
Chất lượng kem là yếu tố quyết định thành công khi kinh doanh kem tươi.

Với mong muốn cụ thể hóa ý tưởng kinh doanh kem tươi của khách hàng, Hải Âu Group không ngừng cải tiến công nghệ để cho ra đời những model máy làm kem chất lượng, phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

Máy làm kem Hải Âu được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao với dàn linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp phát triển châu Âu như: Anh, Pháp, Đức, Italy... Sản phẩm có tem chứng nhận rõ ràng, đạt tiêu chuẩn  ISO 900:2008 & CE Marking.

Với những cải tiến trong sản xuất, máy làm kem Hải Âu có thời gian sản xuất kem nhanh, chỉ 3-5 phút cho một mẻ kem tươi. Thời gian sản xuất kem nhanh giúp người bán dễ dàng đáp ứng nhu cầu khách hàng khi đông khách. Máy cũng tích hợp nhiều dạng khuôn làm kem khác nhau giúp kem có hình dáng bắt mắt, tạo phong cách riêng cho cửa hàng.

May lam kem Hai Au anh 3
Máy làm kem tươi Hải Âu có nhiều ưu điểm.

Máy làm kem tươi Hải Âu được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, di chuyển. Toàn bộ hệ thống được sản xuất theo quy trình khép kín, giúp hạn chế tối đa bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập.

Khả năng kiểm soát nhiệt thông minh và tùy chỉnh độ xốp giúp kem luôn tươi ngon. Máy có hệ thống đếm lượng kem bán ra giúp bạn chủ động trong kinh doanh, dễ dàng kiểm soát nhân viên và điều chỉnh kế hoạch trong tương lai. Thời gian bảo hành lên đến 3 năm nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng máy.

Máy làm kem Hải Âu phù hợp với các cửa hàng chuyên kinh doanh kem hay nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, trường học… làm phong phú, đa dạng thực đơn với những ly kem thơm mát.

Độc giả mua máy làm kem Hải Âu tại MM Mega Market - hệ thống siêu thị metro toàn quốc, điện thoại: 091.550.8989; showroom Hà Nội - 72 Phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, điện thoại: (024).3788.0246 - 0913.102.168.

Khách hàng miền Nam có thể đên showroom TP.HCM tại 522 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tân Bình, điện thoại: (028).6292.3070 - 091.507.8989.

Khách hàng miền Trung có thể đến showroom Vinh - tòa nhà Trung Anh, KM 2, Đại Lộ V.I Lê Nin, điện thoại: (0238).6689.265; showroom Đà Nẵng - 387 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng, điện thoại: (0236).3838.899.

Showroom Buôn Ma Thuột ở 316 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột - (0262).3999.998; showroom Nha Trang: 131 đường 23/10, P. Phương Sơn – (0258).3826.899

Trung tâm bảo hành đặt tại số 1 đường CN7, KCN Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 1900.1772. Độc giả liên hệ qua email haiau@haiau.com hoặc xem thêm tại website.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm