Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa trọng tài biên trở thành người hùng của tuyển Myanmar

Tình huống khước từ bàn thắng của tiền đạo Văn Toàn trong trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam của trọng tài biên đã giúp chủ nhà tránh khỏi một trận thua.

aff cup anh 1
Tuyển Việt Nam đã có thắng lợi 2-0 trước Malaysia trên sân Mỹ Đình. Những chú hổ Malaysia hóa thành mèo con trước sức mạnh của tuyển Việt Nam.
aff cup anh 2
Trận đấu với Malaysia không vất vả như dự kiến và giúp tuyển Việt Nam có sự tự tin trước trận đấu với Myanmar.
aff cup anh 3
Trận đấu Việt Nam gặp Myanmar rơi vào đúng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để các tuyển thủ Việt Nam giành lấy 3 điểm trước chủ nhà Myanmar, làm món quà tri ân người thầy đáng kính của mình.
aff cup anh 4
Một ngày thi đấu đầy nỗ lực của các tuyển thủ khi tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành Myanmar. Chỉ tiếc rằng thần may mắn đã ngủ quên nên những đợt bắn phá ấy vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của đối phương.
aff cup anh 5
Phút 77, Văn Toàn vào sân và sút tung mành lưới Myanmar. Trọng tài đã cướp đi bàn thắng của anh khi cho rằng Văn Toàn đã việt vị.
aff cup anh 6
Tất nhiên, người hâm mộ không hài lòng với quyết định của trọng tài.
aff cup anh 7
Tình huống khước từ bàn thắng của Văn Toàn không khác gì ghi 1 bàn thắng cho Myanmar từ trọng tài biên.
aff cup anh 8
Khán giả Việt Nam cho rằng tổ trọng tài cùng ekip ghi hình trận đấu đã không hoàn thành nhiệm vụ.
aff cup anh 9
Dẫu vậy trước mắt tuyển Việt Nam là trận đấu với Campuchia. Một chiến thắng trước đội bóng chùa tháp sẽ là món quà hoàn hảo gửi tới người hâm mộ cả nước.
HLV Park Hang-seo để ngỏ khả năng cho Quang Hải dự bị Trước những ý kiến nhận xét về bộ đôi Quang Hải - Xuân Trường sau 3 trận đấu vừa qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết đã đến lúc đội tuyển Việt Nam cần gia cố tuyến giữa.

HLV Myanmar đến 'chảo lửa' Bukit Jalil không chỉ để lấy 1 điểm

Ông Antoine Hey cho biết không hề lo ngại sức ép đến từ hàng vạn khán giả dự kiến sẽ lấp đầy sân Bukit Jalil của đội tuyển Malaysia vào ngày 24/11 tới.


Họa sĩ An Thắng

Bạn có thể quan tâm