Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Ronaldo ‘quá nhanh, quá nguy hiểm’ trước Juventus

Lượt đi tứ kết Champions League diễn ra cảm xúc với nhiều bàn thắng đẹp cùng những điều bất ngờ. Cùng Zing.vn nhìn lại những trận đấu đỉnh cao qua góc biếm họa thú vị.

Ronaldo nga ban den vao luoi Juve anh 1
Juventus bước vào trận đấu với khí thế, quyết tâm cao là đòi Real món nợ ở chung kết một năm trước. Buffon và các đồng đội chỉ mới khởi động xong, thì lưới của họ đã rung lên sau cú băng cắt, dứt điểm mau lẹ của Ronaldo ở ngay phút thứ 3.
Ronaldo nga ban den vao luoi Juve anh 2
Ronaldo nga ban den vao luoi Juve anh 3
Ở bàn thắng thứ hai của CR7, mọi ngôn từ đều bất lực để miêu tả vẻ đẹp siêu phẩm tung người móc bóng của Ronaldo vào lưới Juventus. Tỏa sáng với hai bàn thắng, cùng một pha kiến tạo chỉ có thể nói đó là đêm vĩ đại của cầu thủ vĩ đại
Highlights Real Madrid 1-3 Juventus: Phạt đền nghiệt ngã Juventus suýt làm nên điều kì diệu khi liên tiếp ghi 3 bàn vào lưới đội chủ nhà. Nhưng CR7 với bàn thắng trên chấm phạt đền lúc cuối trận đã phủ nhận mọi nỗ lực của đội khách.
Ronaldo nga ban den vao luoi Juve anh 4
Ronaldo nga ban den vao luoi Juve anh 5
Với cú đúp của Ronaldo cùng bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của Marcelo, có thể nói Real đang lo khá chu đáo hậu sự cho đội bóng "Bà đầm già" thành Turin.
Ronaldo nga ban den vao luoi Juve anh 6
Ronaldo nga ban den vao luoi Juve anh 7
Ở cặp đấu giữa Barca và AS Roma, Messi và đồng đội đã dồn đối thủ vào tình thế khốn đốn. Trước sức ép khủng khiếp của Barca, lão tướng De Rossi và Manolas thay nhau đá phản lưới. Trong tình cảnh đó, Pique và Suarez cũng sắm vai những người tốt, lao vào đám cháy ứng cứu. Kết thúc 90 phút lượt đi, tỷ số giữa Barca và Roma là 4-1.
Ronaldo nga ban den vao luoi Juve anh 8
Ronaldo nga ban den vao luoi Juve anh 9
Chứng kiến 45 phút hiệp một, tất cả người hâm mộ bóng đá thế giới như được trở về thời kỳ hoàng kim của Liverpool thủa trước với lối đá lôi cuốn, máu lửa và đầy đam mê. Sắc đỏ đậm đà đã làm phai nhòa sắc xanh. Trong bầu không khí rực lửa tại Anfield, người ta thấy bóng dáng của vị vua đấu cúp năm nào.
Ronaldo nga ban den vao luoi Juve anh 10
Ronaldo nga ban den vao luoi Juve anh 11
Sau 90 phút lượt đi, 4 đội bóng có mặt trong vòng bán kết đã lộ diện. Dù người ta biết rằng vẫn còn đó 90 phút ở lượt về, còn người thắng thì nói sẽ không chủ quan, trong khi kẻ bại nói không bỏ cuộc, nhưng liệu tứ kết lượt về có chỗ cho những điều bất ngờ vĩ đại?

An Thắng

Bạn có thể quan tâm