Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Matic giơ áo cho Mourinho sơn màu đỏ để gia nhập Man Utd

Những sự kiện nổi bật của bóng đá thế giới được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.

Matic gia nhap Man Utd anh 1
Truyền thông Anh đưa tin, Nemanja Matic đã nghe theo tiếng gọi của Jose Mourinho để đầu quân cho Manchester United. Tiền vệ người Serbia sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho chiếc xe buýt màu đỏ của "Người đặc biệt" mùa tới.
Matic gia nhap Man Utd anh 2
Sau 10 năm yêu nhau và có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, Lionel Messi quyế định tổ chức đám cưới với bạn "thanh mai trúc mã" Antonella Roccuzzo. Đám cưới sẽ được tổ chức tại quê nhà Rosario của siêu sao người Argentina.
Matic gia nhap Man Utd anh 3
Messi mời khá nhiều người bạn thân tại Barca như Neymar, Luis Suarez, Gerard Pique, Ivan Rakitic, Sergio Busquets và đồng đội cũ Xavi nhưng lại không đoái hoài đến ông thầy cũ Luis Enrique. Tất nhiên, cả Cristiano Ronaldo cũng không nằm trong danh sách khách mời.
Matic gia nhap Man Utd anh 4
HLV Jurgen Klopp khá hài lòng với bản hợp đồng bom tấn Mohamed Salah từ Roma. Liverpool phải phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB (39 triệu bảng) để sở hữu cầu thủ từng là "hàng thải" của Chelsea dưới thời Mourinho.
Matic gia nhap Man Utd anh 5
"Sư phụ" Pogba đưa ra lời khuyên cho học trò Kylian Mbappe trau dồi thêm kinh nghiệm và kỹ năng trước khi mơ mộng về việc đầu quân cho các CLB lớn.
Matic gia nhap Man Utd anh 6
Sau Messi, đến lượt Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho dính vào scandal trốn thuế. Mức án lần lượt dành cho 2 tên tuổi hàng đầu của làng túc cầu là 5 năm và 6 năm.
Matic gia nhap Man Utd anh 7
Nhà môi giới Mino Raiola chắc chắn sẽ bỏ túi thêm một khoản lót tay không nhỏ vào kỳ chuyển nhượng hè 2018 từ các CLB muốn có sự phục vụ của Gianluigi Donnarumma. "Siêu cò" người Italy vừa xúi giục "tiểu Buffon" không gia hạn với Milan để được ra đi dưới dạng tự do vào năm tới.
Matic gia nhap Man Utd anh 8
Marco Veratti từ chối tiền bạc của PSG và mơ được khoác lên mình chiếc áo số 6 huyền thoại của cựu đội trưởng Barca, Xavi Hernandez.
Matic gia nhap Man Utd anh 9
Đang là trụ cột trên hàng công của Chelsea và MU mùa trước, Diego Costa và Ibrahimovic bất ngờ bị đẩy ra đường vì những lý do riêng. Costa bị HLV Antonio Conte "trảm" vì cá tính thích nổi loạn, trong khi Zlatan bị MU chấm dứt hợp đồng vì chấn thương dài hạn.
Matic gia nhap Man Utd anh 10
Ngày 5/6 vừa qua thực sự là một ngày đen tối trong lịch sử bóng đá khi cựu tiền vệ Newcastle, Cheick Tiote bất ngờ ra đi ngay trên sân tập sau một cơn đột quỵ. Linh cữu của anh đã được đồng đội đưa trở về đất mẹ Bờ Biển Ngà để an táng.

Đồng đội chung vai khiêng quan tài Tiote từ Trung Quốc trở về

Wilfried Bony và nhiều cựu cầu thủ cùng nhau đón chiếc quan tài của cầu thủ xấu số Cheick Tiote, được đưa về Bờ Biển Ngà từ Trung Quốc.




Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm