Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Luis Suarez hóa khổng lồ, một tay loại Real khỏi cúp Nhà vua

Khả năng dứt điểm siêu hạng của chân sút người Uruguay đã trừng phạt một Real Madrid với những tiền đạo vô duyên.

el calsico anh 1
Với chiến thắng 3-0 tại lượt về bán kết Copa del Rey, Barcelona đã cho thấy sự thống trị tuyệt đối của họ ở giải đấu này. Messi cùng đồng đội đã có 6 lần liên tiếp vào chung kết giải đấu. 5 lần trước đó họ vô địch tới 4.
el calsico anh 2
Chiến thắng của Barcelona ghi đậm dấu ấn của Luis Suarez. Anh ghi 2 bàn, gây áp lực khiến Varane phản lưới nhà. 
el calsico anh 3
Đặc biệt, Luis Suarez đã thể hiện hiệu suất ghi bàn tuyệt vời khi gặp Real Madrid. Cụ thể, tiền đạo người Uruguay đã ghi 11 bàn trong 13 trận El Clasico gần nhất.
el calsico anh 4
Màn trình diễn của Suarez là điều mà Vinicius Junior cần học tập khi cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn trước khung thành rộng mở. Trước trận, Vinicius còn tuyên bố không ngại Messi nhưng cuối cùng bị "người khổng lồ" Suarez dạy cho một bài học.
el calsico anh 5
Khả năng tận dụng cơ hội của Suarez là sự tương phản với Vinicius. Cả trận, tiền đạo của Real Madrid sút tổng cộng 6 lần, nhiều hơn số cú sút của cả đội Barcelona nhưng không thể ghi bàn. 
el calsico anh 6
Một phần dẫn đến sự bế tắc của Real Madrid là nhờ sự xuất sắc của Ter Stegen. Tính cả trận gặp Real, Ter Stegen đã cản phá được 47 trên tổng số 55 cú sút gần nhất đi trúng khung thành Barca.
el calsico anh 7
Sự vô duyên của các chân sút bên phía Real Madrid khiến người hâm mộ đội bóng thấy được tầm quan trọng của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiếm khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn như một đối một. Không quá khi nói Ronaldo ra đi mang theo hào quang của Real Madrid.
el calsico anh 8
Trong khi đó tại Premier League, câu chuyện được quan tâm nhất là mối quan hệ giữa HLV Sarri và thủ môn Kepa. Sau khi từ chối rời sân trận gặp Man City, thủ môn Kepa đã bị HLV Sarri phạt bằng cách đẩy anh lên ghế dự bị trận gặp Tottenham mới đây.
el calsico anh 9
Quyết định của vị HLV người Italy đã được đền đáp khi thủ thành Caballero đã chơi chắc chắn, giúp Chelsea có thắng lợi 2-0 trước Spurs.
el calsico anh 10
Như vậy, Tottenham là đội duy nhất mất điểm trong lượt trận gần nhất khi các ông lớn khác như Liverpool, Man City, Man United, Arsenal hay Chelsea đều giành thắng lợi.
el calsico anh 11
Với Man United, chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace giúp họ duy trì phong độ cực tốt dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer khi có 8 chiến thắng sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường.
Highlights Copa del Rey: Real Madrid 0-3 Barcelona Cú đúp của Luis Suarez trước Real Madrid rạng sáng 28/2 giúp Barca loại đối thủ khỏi đấu trường Copa del Rey để giành tấm vé vào chung kết.

'Bây giờ Real mới thấy cần cầu thủ biết đệm bóng như Ronaldo'

Thất bại của Real Madrid không khỏi khiến người hâm mộ của họ thất vọng, đặc biệt khi các chân sút đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm