Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng khoe ảnh hội đồng niên ở Incheon United

Trên mạng xã hội, Công Phượng chia sẻ hình ảnh chụp cùng 2 người đồng đội khiến nhiều CĐV trầm trồ bởi vẻ đẹp trai, hiền lành của bộ 3 cầu thủ Incheon United này.

Tròn 2 tuần ra mắt CLB mới Incheon United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra thích nghi và hòa nhập khá nhanh chóng với bầu không khí bóng đá tại Hàn Quốc, nơi được xem là có môi trường bóng đá khắc nghiệt bậc nhất châu Á.

Trên mạng xã hội, Công Phượng mới đây vừa bất ngờ khoe ảnh anh cùng 2 người đồng đội Incheon United là Lee Jeong-bin và Kim Jeong-ho. Sự thoải mái và nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của Phượng cho thấy những tín hiệu lạc quan trong lần thứ hai anh ra nước ngoài chơi bóng.

Cong Phuong,  Kim Jeong-ho,  Lee Jung-bin,  Incheon United,  K.League anh 1
Cả 3 cầu thủ sinh năm 1995 đều được khen ngợi vì vẻ đẹp trai, thư sinh.

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đăng tải hình ảnh đi kèm chú thích: "Ai là người già nhất?". Điều này khiến các CĐV phát hiện ra bất ngờ thú vị khi cả 3 cầu thủ điển trai trong hình đều sinh năm 1995.

Cụ thể, trong nhóm bạn đồng trang lứa này, tiền vệ Lee Jeong-bin là người "già nhất" khi sinh ngày 11/1, sớm hơn Công Phượng tròn 10 ngày. Lee cũng có thể coi là bậc "tiền bối" của Phượng ở Incheon khi anh gia nhập CLB từ năm 2017. Hiện Lee khoác áo số 8 ở Incheon.

Cầu thủ còn lại cũng sinh năm 1995 là Kim Jeong-ho, thi đấu ở vị trí trung vệ. Kim sinh ngày 31/5 với chiều cao vượt trội 1,87 m và gia nhập đội bóng của K.League từ đầu năm 2018. Cả Lee và Kim đều đã khẳng định được tài năng của mình trong màu áo Incheon, nhiều khả năng sẽ được ra sân đá chính trong trận ra quân K.League 2019 đối đầu Jeju United.

Cong Phuong,  Kim Jeong-ho,  Lee Jung-bin,  Incheon United,  K.League anh 2
Công Phượng trả lời đồng đội bằng tiếng Hàn.

Chỉ sau vài giờ đồng hồ, bức ảnh đầu tiên Công Phượng đăng lên Instagram kể từ khi gia nhập Incheon United nhận được gần 400.000 lượt like và hàng trăm bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc và Việt Nam. Dưới hình ảnh đăng tải, CĐV cũng tinh ý nhận ra Công Phượng đã có thể trả lời bình luận của các đồng đội bằng tiếng Hàn Quốc.

Khi anh chàng thủ môn Lee Tae-hee cũng sinh năm 1995 để lại bình luận: "Thế còn tôi đâu?", Phượng đáp lại: "Sang đây mà chụp". Hoặc khi Kim Jin-seo chê Công Phượng xấu trai, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam cũng trả lời bằng tiếng Hàn Quốc đầy hài hước.

Trước trận mở màn mùa giải mới, một fanpage được lập ra bởi nhóm CĐV Incheon United có tên "All About IUFC" đã có những lời bình luận bằng tiếng Việt dành cho Công Phượng.

Trang này chia sẻ: "Lần thứ hai trong 3 năm Incheon United đưa về một cầu thủ Đông Nam Á, tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam, là mảnh ghép cuối cùng trong quá trình bổ sung lực lượng của Incheon United".

"Incheon United, vốn không có nhiều quân bài thay thế trên mặt trận tấn công mùa trước, kỳ vọng nhiều vào sự nhanh nhẹn, tinh quái và kỹ thuật của Công Phượng. Hình ảnh của bóng đá Việt Nam đang được cải thiện. Incheon United sẽ thu hút được nhiều CĐV Việt Nam ở các khu vực lân cận nếu như Công Phượng tỏa sáng", trích đoạn từ bài báo của nhà báo Hàn Quốc Seo Ho-jung.

Công Phượng thu hút phóng viên Hàn Quốc trước thềm K.League khởi tranh Tiền đạo của Incheon United nhận được sự quan tâm tích cực từ báo chí xứ sở kim chi khi xuất hiện cùng HLV Andersen tại "Media Day".

Công Phượng được đánh giá là 'lá bài tẩy' của Incheon United

Trang fanpage "All About IUFC" có bài phân tích Incheon ra quân tại K-League đối đầu CLB Jeju United, trong đó Công Phượng được đánh giá cao ở sự nhanh nhẹn, tinh quái và kỹ thuật.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm