Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa chủ tịch Perez bán tháo Bale để chiêu mộ Kylian Mbappe

Cả Real Madrid và Manchester City đều đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để sở hữu Kylian Mbappe - cầu thủ trẻ mới tỏa sáng 1 mùa và chỉ được định giá 61 triệu euro.

hi hoa Real,  Man City mua Mbappe anh 1
Mới chỉ tỏa sáng trong một mùa giải nhưng Kylian Mbappe đã khiến cả thế giới phải "điên đảo". Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale để dọn đường đón sao trẻ thuộc biên chế AS Monaco. Thậm chí, Manchester City của Pep Guardiola cũng sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới dù tiền đạo sinh năm 1998 chỉ được định giá khoảng 61 triệu euro.

10 sao trẻ U21 đắt giá nhất: Dele Alli không có đối thủ

Kylian Mbappe đang được Real hỏi mua với giá 120 triệu euro nhưng theo nghiên cứu của Soccerex, sao trẻ người Pháp chỉ đáng giá một nửa.

hi hoa Real,  Man City mua Mbappe anh 2
Giải nghệ, trở lại rồi lại giải nghệ, Antonio Cassano khiến người hâm mộ tức giận vì sự thiếu quyết đoán của mình. "Trai hư" đã đồng ý ký hợp đồng với Hellas Verona hồi đầu tháng nhưng sau nhiều lần thay đổi, anh đã quyết định treo giày vì nhiều lý do "không muốn thi đấu xa nhà".
hi hoa Real,  Man City mua Mbappe anh 3

Nếu đồng ý đến PSG, Neymar chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, phá sâu kỷ lục 89 triệu bảng của Pogba. Chưa dừng ở đó, thu nhập của anh cũng sẽ cao hơn gấp nhiều lần những gì đồng nghiệp người Pháp đang nhận tại Old Trafford.

hi hoa Real,  Man City mua Mbappe anh 4
Mâu thuẫn với HLV Max Allegri và tiền đạo trẻ Paulo Dybala, Leonardo Bonucci đã quyết định chia tay Juventus để đầu quân cho AC Milan với giá 40 triệu euro dù trước đó, anh được Chelsea hỏi mua với giá 60 triệu euro.
hi hoa Real,  Man City mua Mbappe anh 5
Từ một người rửa bát thuê, Mino Raiola trở thành một nhà môi giới thể thao nổi tiếng khi nắm trong tay hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới như Ibrahimovic, Paul Pogba, Lukaku, Balotelli, Mkhitaryan hay Gianluigi Donnarumma. 
hi hoa Real,  Man City mua Mbappe anh 6
Virgil Van Dijk đã công khai ý định chia tay Southampton để đầu quân cho Liverpool. Ngay lập tức, trung vệ người Hà Lan bị HLV Mauricio Pellegrino cách ly khỏi đội một và phải tập một mình trong thời gian gần đây.
hi hoa Real,  Man City mua Mbappe anh 7
Sau nhiều năm núp bóng các đối thủ, Liverpool đã giành chức vô địch "Premier League". Tuy nhiên, đây chỉ là chiếc cúp giao hữu Premier League Asian Trophy được tổ chức tại Hong Kong với sự góp mặt của 4 đội gồm Liverpool, Crystal Palace, Leicester City và West Brom.
hi hoa Real,  Man City mua Mbappe anh 8
Trong khi HLV Arsene Wenger từ chối lời đề nghị hỏi mua Alexis Sanchez của Man City thì ngôi sao người Chile đã bí mật đàm phán với PSG về một bản hợp đồng mới kèm mức lương lên đến 500.000 bảng mỗi tuần.
hi hoa Real,  Man City mua Mbappe anh 9
Không được ra sân, tiền đạo Diego Costa đã mặc áo đấu của Atletico Madrid mở tiệc cùng bạn bà và không quên mỉa mai HLV Antonio Conte trên trang cá nhân. Hành động này đã chính thức đóng cánh cửa trở lại Chelsea của chân sút người Tây Ban Nha ở mùa giải tới.
hi hoa Real,  Man City mua Mbappe anh 10
Sau nhiều kỳ chuyển nhượng chỉ mua cầu thủ rẻ, thậm chí miễn phí, AC Milan bất ngờ "bung lụa" ở phiên chợ hè 2017 với 10 bản hợp đồng mới, nổi bật là trung vệ Leonardo Bonucci (40 triệu euro), tiền đạo Andre Silva (38 triệu euro), bộ đôi hậu vệ Ricardo Rodriguez (15 triệu euro), Andrea Conti (24 triệu euro),...

10 tân binh của Milan hè này gồm những ai?

Tính cả việc gia hạn thành công với "Tiểu Buffon" Donnarumma, AC Milan đã có đến 10 bản hợp đồng mới trong phiên chợ hè 2017.




Dũng Sĩ

Ảnh: Goal.com, Just toon it

Bạn có thể quan tâm