Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HH Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú chạy việt dã cùng 284 vận động viên

Sáng ngày 26/3, giải việt dã được tổ chức với sự tham gia của bộ 3 người đẹp: Ngọc Hân, Thanh Tú và Thủy Tiên.

“Giải việt dã” là hoạt động thể thao thường niên với mục tiêu nâng cao tinh thần thể dục, thể thao và rèn luyện sức khỏe trong toàn dân. Chương trình có ý nghĩa kết nối cộng đồng với các hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Giải chạy lần thứ 58 được tổ chức tại Ninh Bình, thu hút 284 vận động viên đến từ 30 tỉnh, đoàn trên cả nước. Chương trình được tổ chức với quy mô lớn và livestream trên nhiều kênh mạng xã hội, tăng mức độ tương tác trên toàn quốc.

Ngoc Han anh 1
Ngọc Hân, Thanh Tú và Thủy Tiên rạng rỡ tham gia sự kiện.

Chương trình năm nay còn có sự tham gia của các gương mặt đại diện nhan sắc Việt. Dẫn đầu đoàn chạy, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Người nổi tiếng thường bị cho rằng làm màu khi tham gia vào các hoạt động thể thao. Nhưng với giải chạy này, Hân muốn chứng tỏ rằng mình thực sự có nhu cầu thử thách bản thân và nâng cao sức khoẻ, sự bền bỉ. Trên hết là có thể chiến thắng chính bản thân mình”. 

Ngoc Han anh 2
Các người đẹp tích cực hưởng ứng không khí giải chạy.

Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú được xem là một nhan sắc trẻ tài năng với sự phát triển vượt bậc trong nhiều lĩnh vực. Sau khi đăng quang, Thanh Tú tạo được tiếng vang qua các hoạt động ý nghĩa, chuyến đi thiện nguyện… Cô còn thử sức mình trong lĩnh vực mới thông qua việc lấn sân MC, trở thành người dẫn chương trình “Việt Nam mến yêu”.

Tham gia giải chạy năm nay, Á hậu tâm sự: "Chạy không phải thế mạnh của Tú, lần thử sức nhiều nhất tôi chỉ chạy được khoảng 5 km với tốc độ chậm như trong phòng tập gym. Nhưng tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin khi tham gia thi đấu hôm nay".

Ngoc Han anh 3
Các bạn trẻ tích cực hưởng ứng chương trình.

“Giải việt dã 2017” nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị, đặc biệt là Máy làm mát cao cấp Daikio (Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt) với vai trò nhà tài trợ kim cương. Đại diện Daikio cho biết doanh nghiệp rất tự hào khi tham gia tài trợ bởi giải việt dã là một hoạt động cộng đồng, thể dục thể thao ý nghĩa; hướng con người sống khỏe, sống tích cực. Đây có thể xem là trách nhiệm xã hội mà Daikio muốn đóng góp cho Việt Nam trong hành trình nâng cao sức khỏe toàn dân. Mặt khác, giải việt dã cũng phù hợp với tiêu chí hoạt động mà Công ty Đại Việt đặt ra cho nhãn hàng Máy làm mát cao cấp Daikio - thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm