Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Herrera vắng bóng ở đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League

Được đánh giá là cầu thủ hay nhất trong trận thắng 3-0 của Manchester United trước Everton, Herrera vẫn không có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League theo ESPN.

Thủ môn - Simon Mignolet (Liverpool): Màn ra mắt của HLV Jurgen Klopp khá suôn sẻ một phần là nhờ phong độ của Mignolet. Trong khi hàng công Liverpool tỏ ra bế tắc thì sự xuất sắc của hàng thủ đã mang về trận hòa 0-0 trước Tottenham. Trong đó, Mignolet là cái tên nổi bật nhất khi thủ thành này liên tục từ chối những nỗ lực dứt điểm từ phía các chân sút Tottenham, điển hình là những pha dứt điểm của Clinton Njie và Harry Kane.
Thủ môn - Simon Mignolet (Liverpool): Màn ra mắt của HLV Juergen Klopp khá suôn sẻ một phần là nhờ phong độ của Mignolet. Trong khi hàng công Liverpool tỏ ra bế tắc, sự xuất sắc của hàng thủ đã mang về trận hòa 0-0 trước Tottenham. Trong đó, Mignolet là cái tên nổi bật khi thủ thành này liên tục từ chối những nỗ lực dứt điểm từ phía các chân sút Tottenham, điển hình là những pha dứt điểm của Clinton Njie và Harry Kane.
Hậu vệ phải - Hector Bellerin (Arsenal): Bellerin đã vượt qua Zabaleta để góp mặt trong đội hình tiêu biểu khi hậu vệ trẻ này lên công về thủ đều xuất sắc. Đặc biệt, Bellerin chính là người đã có pha đi bóng rồi kiến tạo cho Ramsey ghi bàn giúp Arsenal
Hậu vệ phải - Hector Bellerin (Arsenal): Hậu vệ người Tây Ban Nha đã vượt qua Zabaleta để góp mặt trong đội hình tiêu biểu khi anh lên công về thủ đều xuất sắc. Đặc biệt, Bellerin chính là người đã có pha đi bóng rồi kiến tạo cho Ramsey ghi bàn, giúp Arsenal "mở khóa" được hàng phòng ngự thi đấu với số đông và đầy khó chịu của Watford.
Trung vệ - Mamadou Sakho (Liverpool): Bên cạnh Mignolet, Sakho cũng đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi liên tục có những pha truy cản thành công đối với các chân sút Tottenham.
Trung vệ - Mamadou Sakho (Liverpool): Bên cạnh Mignolet, Sakho (áo đỏ) cũng đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi liên tục có những pha truy cản thành công đối với các chân sút Tottenham. Đặc biệt, Sakho đã hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kèm Harry Kane khi khiến cho chân sút trẻ của Tottenham không có nhiều cơ hội dứt điểm.
Trung vệ - Chris Smalling (Man Utd): Smalling hoàn toàn xứng đáng có tên trong danh sách này khi trung vệ của
Trung vệ - Chris Smalling (Man Utd): Trung vệ tuyển Anh hoàn toàn xứng đáng có tên trong danh sách này khi anh "bắt chết" Lukaku và liên tục có những tình huống cắt bóng thành công. Sự xuất sắc của trung vệ này góp phần quan trọng vào chiến thắng 3-0 trước Everton.
Hậu vệ trái - Danny Rose (Tottenham): Dù Tottenham hòa Liverpool trên sân nhà nhưng màn trình diễn của Danny Rose khá ấn tượng. Không chỉ phòng ngự tốt khi khiến Liverpool gần như không thể có những pha tấn công đáng chú ý từ cánh trái, Rose còn thường xuyên hỗ trợ tấn công gây khó khăn cho hàng phòng ngự The Kop.
Hậu vệ trái - Danny Rose (Tottenham): Dù Tottenham hòa Liverpool trên sân nhà nhưng màn trình diễn của Danny Rose (áo trắng) khá ấn tượng. Không chỉ phòng ngự tốt khi khiến Liverpool gần như không thể có những pha tấn công đáng chú ý từ cánh trái, Rose còn thường xuyên hỗ trợ tấn công gây khó khăn cho hàng phòng ngự The Kop.
Tiền vệ trung tâm - Schneiderlin (Man Utd): Không chỉ thi đấu tốt trong vai trò tiền vệ trụ, Schneiderlin cũng đóng góp rất lớn trong mặt trận tấn công của Man Utd. Hơn nữa, Schneiderlin chính là tác giả của bàn thắng mở tỉ số giúp Man Utd mở ra chiến thắng hoành tráng trước Everton.
Tiền vệ trung tâm - Schneiderlin (Man Utd): Không chỉ thi đấu tốt trong vai trò tiền vệ trụ, Schneiderlin cũng đóng góp rất lớn trong mặt trận tấn công của Man Utd. Hơn nữa, Schneiderlin chính là tác giả của bàn thắng mở tỷ số giúp Man Utd vượt qua đối thủ khó khăn Everton.
Tiền vệ trung tâm - Georginio Wijnaldum (Newcastle): Sở dĩ Ander Herrera bị đẩy khỏi danh sách là bởi phong độ chói sáng của một tiền vệ trung tâm thiên về tấn công khác, đó là Wijnaldum. Trong chiến thắng hủy diệt 6-2 của Newcastle trước Norwich, một mình Wijnaldum đã ghi tới 4 bàn. Vì vậy, tiền vệ người Hà Lan xứng đáng có trong đội hình tiêu biểu hơn ai hết.
Tiền vệ trung tâm - Georginio Wijnaldum (Newcastle): Sở dĩ Ander Herrera bị đẩy khỏi danh sách là bởi phong độ chói sáng của một tiền vệ trung tâm thiên về tấn công khác, đó là Wijnaldum. Trong chiến thắng hủy diệt 6-2 của Newcastle trước Norwich, một mình Wijnaldum ghi tới 4 bàn. Vì vậy, tiền vệ người Hà Lan xứng đáng có trong đội hình tiêu biểu hơn ai hết.
Tiền vệ trái - Raheem Sterling (Man City): Trong một ngày vắng bóng Aguero, Sterling đã làm thay nhiệm vụ ghi bàn. Trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Bournemouth, Sterling đã đóng góp một hattrick giúp The Citizens tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.
Tiền vệ trái - Raheem Sterling (Man City): Trong một ngày vắng bóng Aguero, Sterling đã làm thay nhiệm vụ ghi bàn. Trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Bournemouth, Sterling đã đóng góp một hat-trick giúp The Citizens tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.
Tiền vệ phải - Alexis Sanchez (Arsenal): Tiền vệ người Chile tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng bằng bàn thắng vào lưới Watford sau nỗ lực của đồng đội Mesut Ozil. Càng ý nghĩa hơn khi bàn thắng mở tỉ số của Sanchez cũng đánh sập lối chơi phòng ngự của Watford, giúp Arsenal sau đó có được chiến thắng 3-0 một cách dễ dàng hơn.
Tiền vệ phải - Alexis Sanchez (Arsenal): Tiền vệ người Chile tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng bằng bàn thắng vào lưới Watford sau nỗ lực của đồng đội Mesut Oezil. Càng ý nghĩa hơn khi bàn thắng mở tỷ số của Sanchez cũng đánh sập lối chơi phòng ngự của Watford, giúp Arsenal sau đó có được chiến thắng 3-0 một cách dễ dàng hơn.
Tiền đạo - Wilfried Bony (Man City): Bên cạnh Sterling, Bony cũng đã có một trận đấu thành công khi lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Man City. Trong bối cảnh Aguero chấn thương, Bony đang có cơ hội rất tốt để chứng minh bản thân.
Tiền đạo - Wilfried Bony (Man City): Bên cạnh Sterling, Bony cũng đã có một trận đấu thành công khi lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Man City. Trong bối cảnh Aguero chấn thương, Bony đang có cơ hội rất tốt để chứng minh bản thân.
Tiền đạo - Jamie Vardy (Leicester): Mùa này, Vardy đang nổi lên như một hiện tượng khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 9 bàn thắng. Khi Leicester bị Southampton dẫn trước với tỉ số 2-0, Vardy tiếp tục xuất hiện như một
Tiền đạo - Jamie Vardy (Leicester): Mùa này, Vardy đang nổi lên như một hiện tượng khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 9 bàn thắng. Khi Leicester bị Southampton dẫn trước với tỉ số 2-0, Vardy tiếp tục xuất hiện như một "vị cứu tinh" với hai bàn thắng giúp Leicester lấy lại một điểm trên sân khách.
Đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League do trang ESPN bình chọn với chiến thuật 4-4-2.
Đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League do trang ESPN bình chọn với sơ đồ 4-4-2.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm