Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Herrera phủ nhận mâu thuẫn với HLV Mourinho

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định mối quan hệ với huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn tốt đẹp. Anh cùng đồng đội đang chuẩn bị cho trận gặp Tottenham diễn ra ngày 28/10 tới.

“Tôi đồng ý với những gì Jose Mourinho nói, bởi tôi là cầu thủ chuyên nghiệp. Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp và cùng hướng đến trận sắp tới gặp Tottenham”, tiền vệ Ander Herrera chia sẻ tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

Herrera phu nhan bat dong voi Mourinho anh 1
Ander Herrera ra sân 7 trận sau 9 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này. Ảnh: Getty Images.

Theo truyền thông Anh, tuyển thủ người Tây Ban Nha bất đồng với Jose Mourinho khi phát biểu về MU sau trận thua Huddersfield 1-2 ở vòng 9 Premier League. Anh cho rằng "Quỷ đỏ" Manchester thể hiện tinh thần thi đấu rất tệ.

Ngay sau đó, huấn luyện viên Jose Mourinho yêu cầu Ander Herrera giải thích bình luận về đội bóng sau thất bại đầu tiên mùa này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hài lòng, bởi phát biểu như vậy sẽ ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội.

Tuy nhiên, Ander Herrera cho rằng truyền thông đưa tin không đúng bản chất của phát biểu. Anh giải thích: “Mọi người phải nghe đầy đủ. Tôi nói. Huddersfield có tinh thần tốt hơn chúng tôi trong 30 phút đầu. Sau đó, chúng tôi chơi hay hơn và rất gần với tỷ số hòa”.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha thừa nhận muốn quên đi những rắc rối xảy ra thời gian qua. Anh khẳng định MU tập trung tinh thần và sẵn sàng cho trận đón tiếp Tottenham thuộc vòng 10 Premier League diễn ra ở  Old Trafford ngày 28/10.

“Chúng tôi phải đánh bại Tottenham, bởi đó là đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch. Hơn nữa, MU lại được thi đấu trên sân nhà”, Ander Herrera cho biết.

Tiền vệ khoác áo số 21 của “Quỷ đỏ” Manchester nhận định Tottenham tiến bộ nhiều trong 3 mùa gần đây. Anh cho rằng đội bóng của huấn luyện viên Pochettino là ứng viên hàng đầu cho cuộc đua giành danh hiệu Premier League mùa này.

Herrera phu nhan bat dong voi Mourinho anh 2
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng trước khi vòng 10 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Mourinho yêu cầu Herrera giải thích bình luận về MU

Huấn luyện viên Jose Mourinho không hài lòng khi Ander Herrera bình luận MU thể hiện tinh thần chiến đấu không cao trong trận thua Huddersfield cuối tuần qua.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm