Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Herbalife tiếp tục 'Hành trình sức khỏe' tại Việt Nam

“Hành trình sức khỏe” lần thứ ba do Herbalife tổ chức sẽ đến 28 thành phố lớn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và điểm đầu tiên là Hà Nội.

Hành trình sức khỏe là chuỗi sự kiện cổ động lối sống khỏe mạnh, tránh tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng, béo phí và lão hóa sớm. Chương trình do công ty Herbalife tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới. Hành trình lần ba mang tên Hành trình sức khỏe châu Á - Thái Bình Dương sẽ đi qua 28 thành phố lớn tại 15 quốc gia trong khu vực. Đặc biệt, thành phố đầu tiên chính là Hà Nội. Tại mỗi điểm dừng, Herbalife sẽ tổ chức hội thảo sức khỏe để các chuyên gia dinh dưỡng trình bày về vấn đề cải thiện dinh dưỡng căn bản, tầm quan trọng của tập luyện thể dục thường xuyên và những lựa chọn cho lối sống lành mạnh. 

Theo giáo sư, bác sĩ Gary Small - chuyên gia về sức khỏe não bộ và lão hóa, một trong những chuyên gia trong Hành trình sức khỏe châu Á - Thái Bình Dương, dinh dưỡng và lối sống lành mạnh sẽ giúp chúng ta sống khỏe và phòng bệnh béo phì, giảm tác động tiêu cực của quá trình lão hóa. Tuy nhiên, việc cân bằng giữa chăm sóc sức khỏe và đảm bảo các hoạt động khác trong cuộc sống không đơn giản. Có mặt tại Việt Nam lần này, với kinh nghiệm và kiến thức tích lũy qua nhiều năm, ông mong muốn góp phần giúp cộng đồng nâng cao phong trào rèn luyện sức khỏe, đẩy lùi nguy cơ mất cân bằng dinh dưỡng, chống lại tác động của quá trình lão hóa.

Giáo sư, bác sĩ Gary Small chia sẻ về lối sống năng động và lành mạnh.
Giáo sư, bác sĩ Gary Small chia sẻ về lối sống năng động và lành mạnh.

Một số chuyên gia thường xuyên góp mặt trong hành trình này là tiến sĩ Nataniel Viuniski, chuyên gia về nhi khoa và dinh dưỡng; tiến sĩ Gary Small, chuyên gia về sức khỏe não bộ và lão hóa; tiến sĩ Marion Flechtner-Mors, chuyên gia về dinh dưỡng và béo phì, tiến sĩ Wang-Jae Lee, chuyên gia về miễn dịch học và tiến sĩ Jonathan Yarom, chuyên gia về điều trị thể thao. Họ sẽ cùng nhau dẫn dắt Hành trình sức khỏe châu Á - Thái Bình Dương và đào tạo, huấn luyện các nhà phân phối độc lập Herbalife, cũng như mọi người trong cộng đồng những nguyên tắc căn bản cho một lối sống khỏe mạnh.

Ngoài 7 thành viên đã xuất hiện trong hai lần trước, hành trình năm nay có sự góp mặt của tiến sĩ Louis Ignarro và tiến sĩ Chin-Kun Wang. Bác sĩ Ignarro nổi tiếng với những đóng góp đặc biệt cho khoa học tim mạch. Nỗ lực của ông trong việc khám phá ra nitric oxide và tác dụng đối với cơ thể người đã đạt giải thưởng Nobel trong lĩnh vực Sinh lý học và Y học. Trong khi đó, tiến sĩ Wang là một chuyên gia về trao đổi chất và dinh dưỡng, chuyên nghiên cứu về trao đổi chất ở người và đánh giá lâm sàng về chất bổ sung dinh dưỡng, dược phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng và thảo mộc chức năng. Tiến sĩ Ignarro sẽ diễn thuyết tại Nhật Bản và bác sĩ Wang tham gia tại Singapore.

Hành trình sức khỏe châu Á - Thái Bình Dương tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng,

Với số lượng người tham đông đảo đến từ nhiều tầng lớp khác nhau và sự đồng hành của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, chuỗi hoạt động tuyên truyền Hành trình sức khỏe châu Á - Thái Bình Dương của Herbalife khởi đầu tại Việt Nam hứa hẹn tiếp tục thúc đẩy lối sống lành mạnh và nâng cao chất lượng sống trong cộng đồng. Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, vận động khoa học và hợp lý sẽ giúp mọi người tránh tình trạng béo phì, mất cân bằng dinh dưỡng, lão hóa sớm và các bệnh lý khác liên quan đến dinh dưỡng.

Dự kiến trong tháng 4, Hành trình sức khỏe châu Á - Thái Bình Dương sẽ đến 28 thành phố ở Việt Nam, Australia, Campuchia, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Macau, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan và Thái Lan.

 để “phủ sóng” lối sống năng động, lành mạnh, đồng thời truyền cảm hứng nhằm tạo ra những bước nhảy vọt giúp mọi người c
 để “phủ sóng” lối sống năng động, lành mạnh, đồng thời truyền cảm hứng nhằm tạo ra những bước nhảy vọt giúp mọi người c

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm