Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Henry trở lại ăn tập cùng Arsenal

Tiền đạo người Pháp Thierry Henry vừa bất ngờ trở lại tập luyện cùng đội bóng cũ Arsenal ngay trước thềm trận đấu với Southampton tại vòng 12 Premier League.

Do giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) đang trong giai đoạn nghỉ Đông nên Thierry Henry quyết định trở lại Arsenal để xin tập luyện nhờ nhằm duy trì thể lực.
Với những đóng góp to lớn cho Pháo thủ trong quá khứ, nên lời đề nghị của "Đứa con của Thần Gió" được HLV Arsene Wenger đồng ý ngay lập tức.
Theo Wenger, sự góp mặt của chân sút xuất sắc nhất lịch sử Arsenal sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ ở Emirates nhìn vào để phấn đấu.
Trong quá khứ, Henry từng có 8 năm phục vụ Arsenal ghi tổng cộng 226 bàn thắng trong mọi giải đấu. Mùa bóng 2011/12, danh thủ bóng đá Pháp cũng từng tái hợp Arsenal theo dạng cho mượn. Sau 7 lần ra sân, anh ghi được 2 bàn (1 tại Premier League, 1 tại FA Cup), qua đó nâng tổng số bàn thắng cho Pháo thủ lên 228 bàn. 
Cặp tiền vệ tài năng Wilshere và Ramsey háo hức tập luyện bên cạnh huyền thoại Thierry Henry.
Trong trận đấu với Southampton tối nay, Arrsenal sẽ đón sự trở lại của hai nhân tố rất quan trọng là Theo Walcott và Mertesacker.

Hiện Arsenal đang dẫn đầu BXH với 25 điểm sau 11 vòng đấu chỉ hơn đội đứng thứ 2 là Liverpool vỏn vẹn 2 điểm.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm