Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Henry đồng ý tái kí hợp lần 3 với Arsenal

Chân sút người Pháp đã đồng ý trở lại Emirates theo một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn.

Henry đồng ý tái kí hợp lần 3 với Arsenal

Chân sút người Pháp đã đồng ý trở lại Emirates theo một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn.

Theo tin từ Goal, tiền đạo Thierry Henry về cơ bản đã đồng ý tới CLB Arsenal theo một bản hợp đồng mượn cầu thủ. Vấn đề còn lại sẽ là chuyện giữa đội chủ sân Emirates và CLB New York Red Bulls, đội bóng chủ quản của tiền đạo người Pháp. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Henry sẽ về Arsenal lần thứ 3 trong sự nghiệp vào ngày 1/1/2013.

Tiền đạo người Pháp đồng ý trở lại khoác áo The Gunners

Đây là điều đã được giới truyền thông dự đoán từ trước, bởi Henry cũng mới thổ lộ rằng anh sẵn sàng trở lại thi đấu cho Arsenal thêm một lần nữa. HLV Wenger cũng đã lên tiếng thú nhận rằng ông cần những cầu thủ như Henry trong đội hình Pháo thủ vào tháng 1 - thời điểm mà Arsenal sẽ mất đi chân sút Gervinho vì bận thi đấu tại CAN 2013.

Tuy nhiên, vấn đề là ở chỗ Arsenal đang muốn có được Henry càng lâu càng tốt, nhưng rất có thể họ chỉ mượn tiền đạo này được khoảng 1 tháng rưỡi. Bởi vào khoảng cuối tháng 2, New York Red Bulls sẽ tập trung đội để chuẩn bị cho mùa giải mới ở MLS, và họ chắc chắn sẽ gọi lại Henry.

Trước đây, Henry đã có 2 giai đoạn khác nhau thi đấu cho Arsenal. Lần đầu tiên từ năm 1999-2007 và lần thứ hai là hồi đầu năm nay, Henry được New York Red Bulls cho Arsenal mượn từ ngày 6/1 đến 17/2. Tổng cộng Henry đã ra sân 376 trận và ghi được 228 bàn cho Pháo thủ.

Theo Bóng đá số

Theo Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm