Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Henry Cavill gây sốt

Tạo hình nhân vật trong mùa 3 “The Witcher” mới đây đã được hé lộ. Như thường lệ, Henry Cavill gây chú ý, đặc biệt khi đây là lần cuối anh vào vai thợ săn quái vật.

Theo xác nhận của nhà sản xuất, Henry Cavill sẽ chia tay loạt phim đình đám The Witcher sau khi kết thúc mùa 3. Như vậy, đây sẽ là lần cuối cùng khán giả được thấy anh trong vai Geralt xứ Rivia huyền thoại.

Như thường lệ, sự xuất hiện của tài tử sinh năm 1983 nhận được nhiều ý kiến tán dương. Trong các bức ảnh được tiết lộ, tạo hình nhân vật không có nhiều xê dịch so với các phần trước. Geralt vẫn nổi bật với mái tóc trắng lãng tử và thân hình đẹp như tượng tạc.

Ngoại hình của Henry Cavill được đánh giá là “đo ni đóng giày” cho vai diễn này. Chính vì vậy, nhiều ý kiến bày tỏ lo ngại về tương lai loạt phim khi không còn nam diễn viên. Trên các diễn đàn bàn luận phim, nhiều người nhận định Henry là hình mẫu hoàn hảo cho nhân vật Geralt của The Witcher. Họ khó lòng chấp nhận bất cứ diễn viên nào khác đảm nhận vai diễn này.

Trước đó, Liam Hemsworth được xác nhận sẽ thay thế Henry kể từ phần phim thứ 4. Điều này khiến nhiều khán giả thất vọng, thậm chí tỏ ra bất bình.

Henry Cavill anh 1

Mùa 3 The Witcher dự kiến ra mắt khán giả vào cuối tháng 6. Ảnh: Netflix.

Bên cạnh sự trở lại của Henry Cavill, nội dung mùa 3 The Witcher cũng đang được khán giả bàn tán. Tờ Screen Rant tiết lộ phim sẽ xoay quanh định mệnh của Ciri với tư cách là kẻ hủy diệt thế giới. Rất nhiều thế lực đang tập hợp lại với tham vọng chiếm đoạt sức mạnh của cô công chúa. Song, nàng đã có Geralt và Yennefer đồng hành.

Theo nguyên tác, để bảo vệ Ciri khỏi các thế lực đang nhăm nhe, Geralt cùng Yennefer đã quyết định đưa cô bé đến học viện phép thuật Aretuza. Chi tiết này cũng xuất hiện trong teaser mới. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đội ngũ sản xuất sẽ có những ý tưởng sáng tạo, xa rời so với bộ tiểu thuyết gốc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Ngôi vương phòng vé Việt liên tiếp đổi chủ

Bước vào giai đoạn cao điểm mùa phim hè 2023, rạp Việt chứng kiến sự đổ bộ của loạt phim quốc tế. Như thường lệ, các dự án giải trí vẫn là lựa chọn ưu tiên của khán giả.

'Người Sắt của DC' là siêu anh hùng đầu tiên trong vũ trụ mới

Chủ tịch DC Studios, James Gunn, xác nhận Jaime Reyes/Blue Beetle do Xolo Maridueña thủ vai chính thức là siêu anh hùng đầu tiên trong Vũ trụ DC.

Đằng sau sao Michelin của ngành ẩm thực

Có nhiều cách để các nhà làm phim khai thác, mang tới lời đáp thú vị cho câu hỏi: Michelin mang lại cho ẩm thực tinh hoa, hay đó chỉ là “thêm thìa cho dĩa mỳ Ý”.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm