Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hẹn hò siêu tốc cùng Hồ Vĩnh Khoa, hot girl Kelly và Việt My

Từ xưa đến nay, các ngôi sao dù trong lĩnh vực nào vẫn luôn bị gắn mác là khó gần, sang chảnh. Chính vì lý do ấy mà song song với người hâm mộ, vẫn luôn có cả hội “anti fan” đi kèm nữa.

Còn suy nghĩ thực sự của các ngôi sao về điều ấy như thế nào. Hãy để Hồ Vĩnh Khoa, hot girl Kelly, và hot girl Việt My trả lời điều đó giúp các bạn thông qua buổi họp báo công bố sự kiện Đêm hẹn hò siêu tốc cùng Paktor được tổ chức ngày 20/11.

Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ rằng, fan vô cùng quan trọng đối với anh. Họ đều là những người bạn tốt nhất của anh, giúp anh có thêm nghị lực để cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp, cuộc sống. Hàng ngày khi đọc những lời nhắn gửi, lời chúc và động viên của các fan gửi trên fanpage, email… Hồ Vĩnh Khoa đều rất vui và cảm thấy luôn sẵn sàng cho những khó khăn và thử thách tiếp theo trong cuộc sống. 

Tuy nhiên, anh nghĩ rằng bản thân mình còn nhiều thiếu sót, chính vì thế nên việc có những lời chê là không thể tránh khỏi. Nếu còn người nào chưa đồng tình với mình thì đó sẽ là động lực giúp mình rút kinh nghiệm và cố gắng tiến bộ hơn thôi. Vậy nên việc được gặp gỡ và trò chuyện với mọi người sẽ vô cùng hữu ích với Hồ Vĩnh Khoa trong việc giúp mọi người hiểu rõ về mình.

Với hot girl Kelly, thời gian dành cho fan chiếm một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của cô. Được gặp gỡ, giao lưu với các fan là niềm vui to lớn của Kelly. Các bạn ấy đều dễ thương và ủng hộ cho cô rất nhiều. Để có được tình cảm yêu mến của khán giả, Kelly luôn giữ bản thân nói không với scandal và những thị phi khác. Cô muốn mọi người biết đến mình bằng chính những năng lực thực sự và lòng nhiệt huyết với nghề. Ngoài ra, việc được gặp gỡ và kết bạn cũng giúp Kelly có thể tiến gần đến với mọi người, có thể thấu hiểu nhiều hơn về mong muốn của khán giả.

Hot girl Việt My chia sẻ muốn đập tan những cái “mác” kiêu kì và khó gần với mọi người. Theo quan điểm của Việt My thì một nghệ sĩ cần phải có những ấn tượng tốt đối với các fancủa mình. Nếu có anti fan thì cũng sẽ là những động lực thúc đẩy giúp cho cô trưởng thành và phát triển tốt hơn thôi. Cô mong sẽ có thêm thật nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu cùng những người hâm mộ.

Qua những lời tâm sự của Hồ Vĩnh Khoa, Kelly, và Việt My, chúng ta đã hiểu thêm phần nào về những suy nghĩ thực sự của các ngôi sao đối với người hâm mộ. Đâu phải người nổi tiếng nào cũng khó gần và không để bạn phải chờ đợi lâu, chúng ta hoàn toàn có thể gặp gỡ, giao lưu và hẹn hò thoải mái cùng Hồ Vĩnh Khoa, Kelly, và Việt My cùng các nghệ sĩ khác tại chương trình Đêm hẹn hò siêu tốc cùng Paktor. Bạn có thể đăng kí tham gia để nắm bắt được ngay cơ hội hiếm có này.

Cả 3 nhân vật sẽ cùng tham gia sự kiện Đêm hẹn hò siêu tốc cùng Paktor – thiết lập kỷ lục Guinness Wolrd Records. Chương trình được tổ chức vào lúc 16h30 tại Q4, 7 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP.HCM với sự góp mặt của các ngôi sao: Thái Trinh, Bảo Anh, Dustin, Sỹ Thanh, Maya, Hồ Vĩnh Khoa, V.Music, Thanh Thức, Hari Won – Đinh Tiến Đạt; cùng sự đồng hành của nhà tài trợ chính Sagiko, sẽ đem đến cơ hội cho các bạn trẻ giao lưu, kết bạn, và thưởng thức các tiết mục âm nhạc đặc sắc cùng các phần quà vô cùng đặc biệt.

Đăng kí theo link sau để nhận vé vào cửa miễn phí: www.gopaktor.com/speed_date

Thông tin chương trình tại đây.

Tư liệu: Paktor

Bạn có thể quan tâm