Bán suất cơm trên máy bay cho khách thèm đi du lịch
Để níu chân khách hàng và bù đắp thua lỗ, nhiều hãng hàng không châu Á mở những dịch vụ kỳ lạ.
236 kết quả phù hợp
Bán suất cơm trên máy bay cho khách thèm đi du lịch
Để níu chân khách hàng và bù đắp thua lỗ, nhiều hãng hàng không châu Á mở những dịch vụ kỳ lạ.
Có nên mua túi hiệu 15.000 USD cho con như Kylie Jenner?
Nhiều người tranh cãi về việc đầu tư khoản tiền lớn vào đồ hiệu cho trẻ em có thực sự cần thiết?
Sau 60 năm, công ty sở hữu Hello Kitty lần đầu có ông chủ mới
Ngày 12/6, doanh nhân Shintaro Tsuji, Chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn Sanrio, tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 92 và trao lại vị trí lãnh đạo cho cháu trai Tomokuni.
Cô bé 9 tuổi phối đồ Gucci, Fendi đẹp như fashionista
Coco Hamamatsu nổi tiếng trên mạng với gu thời trang sành điệu cùng loạt trang phục hàng hiệu đắt tiền.
Những đôi giày được chứa trong những chiếc hộp ấn tượng
Ngoài phom dáng và màu sắc độc đáo, những đôi giày này còn được biết tới nhiều nhất với cách thức đóng gói chúng.
Vingroup, T&T, FLC đề xuất gì với Bí thư Hà Nội?
Lãnh đạo nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn đề xuất với lãnh đạo Hà Nội tiếp tục giảm thuế, giãn các khoản nghĩa vụ, đẩy nhanh xây dựng các công trình hạ tầng, dự án trọng điểm.
5 đôi giày nữ dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay
Các thương hiệu thời trang nổi tiếng bắt đầu ra mắt nhiều phiên bản giày sneakers đẹp mắt, dành riêng cho hội chị em.
Hàng loạt công ty Nhật Bản tạm ngừng hoạt động do Covid-19
Các công ty Nhật Bản phụ thuộc vào chi tiêu của khách du lịch đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Một số công ty đã đình chỉ tạm thời các hoạt động kinh doanh.
Cô gái Cần Thơ và cú sốc văn hóa khi bị nhầm là người Hoa tại Mỹ
Cho tới trước loạt phim điện ảnh “To All the Boys”, Lana Condor (Trần Đồng Lan) phải trải qua không ít khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng tại Hollywood.
Văn hóa cơm hộp ga tàu ở Nhật Bản
Trải nghiệm đi tàu ở Nhật Bản sẽ thiếu trọn vẹn nếu bạn không thưởng thức ekiben, những phần cơm hộp hấp dẫn, bắt mắt, được mua ngay tại ga tàu trước giờ khởi hành.
Váy cấm chụp ảnh và những điểm khó quên tại tuần lễ thời trang 2019
Những chiếc váy biết nói, người mẫu bụng bầu, ôm gấu bông lên sàn diễn... đã tạo nên điểm nhấn tại các tuần lễ thời trang.
Giới trẻ thế giới rộ mốt ăn mặc, để tóc giống thời cha mẹ
Mốt ăn mặc, trang điểm từ những năm 2000 hay được lấy từ loạt phim kinh điển bỗng nhiên được giới trẻ yêu thích trở lại.
Reebok lột xác khi bán giày Hello Kitty, có nút bấm thay dây buộc
Sản phẩm Reebok thường có kiểu dáng độc đáo nhưng màu sắc nhàm chán. Nhưng điều đó đã được thay đổi bằng màn kết hợp mới nhất với Hello Kitty và Gudetama.
Pokemon đứng đầu danh sách 25 thương hiệu ăn khách nhất lịch sử
Tuổi thơ chúng ta đã lớn lên với Mario, Pokémon, các nàng công chúa của Disney. Và bây giờ nhìn lại, chúng đều đã trở thành những thương hiệu khổng lồ, ăn khách nhất thế giới.
Người lạ ơi - chuyện phim lạ lùng với những màn chọc cười 'lầy lội'
Với kịch bản sáng tạo và đậm tính giải trí, “Người lạ ơi” mang đến cho khán giả những tiếng cười tự nhiên mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.
Truyền thống dùng trẻ em đua ngựa ở Indonesia gây phẫn nộ
Việc huấn luyện những đứa trẻ từ 5-10 tuổi trở thành người đua ngựa chuyên nghiệp để tham gia những cuộc đua khốc liệt ở các trường đua Indonesia đang bị nhiều người lên án.
Xem 'Về nhà đi con', hội chị em chỉ quan tâm Thư, Nhã mua đồ ở đâu
Tuy sở hữu phong cách thời trang đối lập, nhân vật Thư và Nhã trong phim "Về nhà đi con" đều được lòng chị em vì khả năng "tạo trend" cho các bộ đồ.
Mua sắm thả ga, trải nghiệm văn hóa Nhật tại lễ hội Feel Japan 2019
Lễ hội khám phá, trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm sản phẩm Nhật Bản - “Feel Japan 2019” chính thức trở lại vào 2 ngày 3/8, 4/8 tại White Palace (TP.HCM).
Nhiều khách sạn cỡ lớn tại Hà Nội thua lỗ
Cùng sở hữu vị trí đắc địa tại thủ đô Hà Nội, tuy nhiên, nhiều khách sạn cỡ lớn hiện nay đang hoạt động trong tình trạng kém hiệu quả, thậm chí thua lỗ.
CEO 14 tuổi kiếm hàng triệu USD nhờ nước chanh mật ong
Mikaila Ulmer thành lập thương hiệu Me & the Bees Lemonade khi mới 4 tuổi. Trong 10 năm qua, công ty của cô đã bán được 1 triệu chai nước chanh cho 1.000 cửa hàng ở khắp nước Mỹ.