Bia Heineken khuấy động khán giả cùng Live Access
Khán giả tại Hà Nội đã có một cuối tuần cuồng nhiệt cùng Live Access 2013 - sự kiện âm nhạc đỉnh cao hàng năm của bia Heineken tại Việt Nam.
681 kết quả phù hợp
Bia Heineken khuấy động khán giả cùng Live Access
Khán giả tại Hà Nội đã có một cuối tuần cuồng nhiệt cùng Live Access 2013 - sự kiện âm nhạc đỉnh cao hàng năm của bia Heineken tại Việt Nam.
Khán giả bia Heineken cháy cùng đêm nhạc Live Access 2013
Khán giả yêu thương hiệu bia Heineken đã được trải nghiệm một lễ hội âm nhạc đỉnh cao cùng hai DJ nổi tiếng thế giới. Những bản mix mang đậm phong cách riêng trong đêm diễn Heineken Live Access...
Dân chơi Sài Gòn độ Exciter phong cách bia Australia
Từng sống ở Melbourne, một dân chơi Sài Gòn đã quyết định độ chiếc Exciter 2011 với màu sơn và tem của loại bia Victoria Bitter rất được ưa chuộng xứ chuột túi.
Bẫy chim hoành hành giữa thành phố mùa Vu Lan
Với dụng cụ đơn giản, người đàn ông đã bẫy được rất nhiều chim sẻ ở giữa trung tâm Đà Nẵng.
Air Blade 125 phối màu xanh Heineken trẻ trung
Dựa trên màu quy định của giấy tờ xe xanh - trắng, chiếc Air Blade 125 được phối màu xanh Heineken với màu trắng nhám trẻ trung kết hợp đường chỉ bạc tinh tế.
Khán giả cuồng nhiệt trong đêm nhạc của bia Heineken
Tối 27/7, hơn 5.000 khán giả hâm mộ thương hiệu bia Heineken đã có dịp cháy hết mình trong một trải nghiệm âm nhạc độc đáo, sang trọng, mang đẳng cấp quốc tế của Heineken Live Access.
Điệu nhảy gợi dục trong quán bar ở Đà Nẵng
Tại các bar trá hình ở TP Đà Nẵng, chủ kinh doanh thuê những vũ nữ ăn mặc hở hang và biểu diễn những động tác múa cột uốn éo gợi tình.
Những ca khúc quảng cáo thành hit đình đám
"Rhythm Of The Rain", "Happy Together", "Quando, Quando, Quando"... là những bài hát được nhiều người yêu mến hơn khi gắn liền với clip quảng cáo quen thuộc.
Thương hiệu bia Trúc Bạch hồi sinh như thế nào?
Bia Trúc Bạch “mất tích” vì đắt đỏ nhưng loại bia gắn bó với người Hà Nội này đang trở lại.
Những thương hiệu Việt trăm năm vẫn trụ vững
Nhiều doanh nghiệp Việt được gầy dựng từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đến nay vẫn tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, dù cho tên gọi có thay đổi ít nhiều qua thời gian.
Khán giả thăng hoa cùng bia Heineken tại Live Access 2013
Ngày 27/7 vừa qua, hơn 5.000 khán giả tại TP.HCM đã được trải nghiệm một đêm nhạc đỉnh cao trong một không gian biến chuyển độc đáo.
Khánh Hiền đẹp thuần khiết trong tà áo dài
Nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp trong sáng khi diện trang phục truyền thống của dân tộc.
Khán giả TP.HCM bùng nổ với Heneiken Live Access 2013
Hàng ngàn khán giả yêu nhạc đã có một đêm cuồng nhiệt tại lễ hội âm nhạc.
Bùng nổ cùng các DJ đẳng cấp tại Heineken Live Access 2013
Những DJ hàng đầu thế giới đã sẵn sàng bùng nổ tại lễ hội âm nhạc diễn ra tại TP.HCM vào cuối tuần này.
Làm cô dâu trẻ trung rạng ngời như diễn viên Khánh Hiền
Khánh Hiền khoe nụ cười hạnh phúc khi hóa thân thành cô dâu trẻ trong ngày cưới.
Exciter độ độc đáo với tem hình mặt hổ
Với bộ tem dán lấy cảm hứng từ bia Tiger và bia 333, hai chiếc xe thể thao Exciter trở nên lạ mắt hơn so với nguyên bản.
Trải nghiệm phong cách mới tại Live Access 2013
Một trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao đang chờ đợi các bạn trẻ Sài thành tại lễ hội âm nhạc Heineken Live Access 2013 sẽ diễn ra vào ngày 27/7.
Những chiếc Exciter độ lạ mắt ở Việt Nam
Exciter độ màu xanh Heineken, xanh Tiger, màu tím nhũ Lamborghini hay tem dấu vân tay đều là những phiên bản độc ở Việt Nam.
Cuộc chiến của đại gia tỷ lít bia tại Việt Nam
Các ông lớn của làng bia thế giới đang khiến cho thị trường bia Việt Nam thêm phần lên “bọt”.
Exciter độ tuyệt đẹp với màu xanh Heineken và Tiger
Bộ đôi Yamaha Exciter 2011 được chủ nhân thay "dàn áo" mới với màu xanh cùng logo Heineken và Tiger khá lạ mắt.