Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heineken Silver Multiverse thổi bùng siêu vũ trụ âm nhạc cùng DJ Snake

Với sự xuất hiện của DJ Snake - siêu DJ quốc tế và dàn ca sĩ “nóng bỏng tay”, vũ trụ âm nhạc Heineken Silver Multiverse tại Nha Trang sắp tới là sự kiện mà Gen Z khó lòng bỏ qua.

Diễn ra vào ngày 29/4, Heineken Silver Multiverse tại Quảng trường 2/4 - thành phố biển Nha Trang sẽ là mở đầu bùng nổ cho chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng trong năm nay của Heineken Silver. Đại nhạc hội hứa hẹn mang đến vũ trụ đa chất nghệ, đưa Gen Z lướt nhẹ êm mà đậm chất với những màu sắc âm nhạc ấn tượng.

DJ hàng đầu thế giới hội ngộ dàn line-up “đa chất nghệ”

Heineken Silver Multiverse hứa hẹn mang đến sắc màu âm nhạc khác biệt với dàn nghệ sĩ hàng đầu trong nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, tạo nên tính đa chất nghệ. Nếu là một tín đồ yêu thích các bản hit Âu Mỹ như “Lean on”, “Turn down for what”, bạn sẽ không thể không biết đến siêu DJ hàng đầu thế giới - DJ Snake với những bản phối vang danh toàn cầu được đề cử giải thưởng Grammy danh giá.

Anh được mệnh danh là ông hoàng khuấy đảo âm nhạc với những màn kết hợp đậm chất cùng những tên tuổi hàng đầu như Justin Bieber hay Lisa (Blackpink). Sự góp mặt của DJ Snake trong đại nhạc hội Heineken Silver Multiverse sắp tới với những set EDM cực chất hứa hẹn khiến giới trẻ bùng nổ cảm xúc.

Heineken Silver Multiverse anh 1

DJ hàng đầu thế giới Snake xác nhận tham gia Heineken Silver Multiverse. Ảnh chụp fanpage Heineken.

Ngoài ra, sự quy tụ của dàn line-up tạo hit cũng là điểm sáng không thể bỏ lỡ. Đến với Heineken Silver Multiverse, Gen Z sẽ thỏa sức phiêu trong âm nhạc đậm chất với phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver và các nghệ sĩ tên tuổi như Hoàng Thùy Linh, Phương Ly, 16 Typh, Rhymastic, Lil Wuyn... Chưa dừng lại, những màn kết hợp đỉnh cao giữa beatbox, rap và acapella không điểm dừng hứa hẹn tạo nên một buổi tiệc mượt mà cho Gen Z thỏa mình trong âm nhạc.

Vũ trụ âm nhạc đa giác quan

Bên cạnh dàn sao đổ bộ cực chất, điểm nhấn làm nên sự đặc biệt của Heineken Silver Multiverse còn ở quy mô sân khấu được tạo nên từ công nghệ âm thanh và ánh sáng hiện đại. Sự kết hợp hoành tráng của Heineken Silver như đưa khán giả vào hành trình chinh phục vũ trụ đa chất nghệ.

Heineken Silver Multiverse anh 8

Sân khấu tàu vũ trụ mang màu sắc viễn tưởng hiện đại đến với Heineken Silver Multiverse. Ảnh phối cảnh.

Lấy ý tưởng từ con tàu vũ trụ hạ cánh với hiệu ứng ánh sáng kỳ ảo, sân khấu của Heineken Silver Multiverse sẽ đưa Gen Z bước vào một hành trình khám phá đầy ấn tượng. Sự kiện còn được dẫn dắt bởi Silver Cyber AI - Robot MC với công nghệ AI hiện đại.Chưa dừng lại ở đó, các hoạt động bên lề quen thuộc trong các sự kiện của Heineken như Starverse và Greener Bar cũng được dịp tái ngộ khán giả tại Heineken Silver Multiverse. Đến với Starverse, bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động độc đáo để rinh thêm nhiều phần quà thú vị từ chương trình.

Không để khán giả đợi chờ lâu hơn nữa, Heineken Silver Multiverse đã sẵn sàng để chào đón Gen Z hòa vào tiệc vui đa chất nghệ đáng nhớ vào 29/4 tới đây.

Heineken Silver Multiverse anh 9

Với tinh thần “Nhẹ êm mà đậm chất”, đại nhạc hội Heineken Silver Multiverse mở ra không gian đa chiều và đa trải nghiệm đáng trông chờ cho Gen Z. Sự kiện diễn ra vào ngày 29/4 mở cửa tự do, săn vé Silver Zone miễn phí dành cho khán giả may mắn tại đây. Bên cạnh đó, khán giả đừng quên tham gia đấu trường eKoin phiên bản 2.0 đang gây sốt Gen Z bởi loạt tặng phẩm độc đáo, có một không hai.

Tú Nghiên

Bạn có thể quan tâm