Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu siêu mẫu nội y nghiện khoe ngực, tạo dáng khiêu khích ở tuổi 46

Bất chấp những lời chê trách phản cảm, Heidi Klum vẫn duy trì việc đăng tải hình ảnh thả rông vòng một, tự tin tạo dáng khiêu khích ở tuổi 46.

Heidi Klum nghien ho bao anh 1
Heidi Klum sinh năm 1973 (46 tuổi) nhưng cô vẫn tự tin hở bạo, đôi lúc bị nhận xét chạm tới ranh giới của sự phản cảm. Trên Instagram gần đây, chân dài người Đức gây tranh cãi khi đăng ảnh xõa tóc và thả rông vòng một trước ống kính. Có người bức xúc chỉ trích hành động này là "hành vi mang tính gợi dục của một bà mẹ 4 con".
Heidi Klum nghien ho bao anh 2
Hồi tháng 6, cựu siêu mẫu gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải video chỉ mặc quần lót, tay che chắn bầu ngực trong lúc đang đánh răng. Phía dưới phần bình luận, khá nhiều người chê trách Klum là tấm gương xấu cho các thế hệ đàn em và kể cả con gái của cô.
Heidi Klum nghien ho bao anh 3
Không chỉ mặc hở hang, Klum còn tạo dáng khiêu khích trong những bức ảnh do chồng trẻ chụp. Bên cạnh lời khen ít ỏi, đa số ý kiến đều cho rằng cựu siêu mẫu kém sắc với gương mặt già nua ở tuổi 46. 
Heidi Klum nghien ho bao anh 4
Hồi tháng 3, cô bị "ném đá" vì công khai ảnh chỉ mặc quần lót, tạo dáng hướng về cửa kính. Thêm nữa, bà mẹ 4 con còn gây khó chịu với khoảnh khắc tóc tai bù xù, cười đùa quá trớn với bạn trai trong tình trạng khỏa thân.
Heidi Klum nghien ho bao anh 5
Thực tế, giám khảo America’s Got Talent không ngại khoe thân. Trên trang cá nhân có 6,6 triệu người theo dõi, chân dài người Đức thường xuyên "đốt mắt" người xem bằng hình ảnh mát mẻ như thế này.
Heidi Klum nghien ho bao anh 6
Phong cách ăn mặc thường ngày của cô cũng hướng tới sự gợi cảm. Dù tham gia thảm đỏ hay dạo phố, Heidi Klum đều tích cực lăng xê các item khoét ngực sâu hoặc cut out ở lưng, xẻ đùi. 
Heidi Klum nghien ho bao anh 7
Hôm 4/8 (giờ địa phương), Heidi Klum đã tổ chức đám cưới với chồng kém 16 tuổi Tom Kaulitz tại hòn đảo Capri, Italy. Trên chiếc du thuyền sang trọng, cô xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy cưới cúp ngực còn Kaulitz bảnh bao với bộ vest trắng. Buổi tiệc có sự hiện diện đông đủ của bạn bè và người thân 2 bên. 
Heidi Klum nghien ho bao anh 8
Trước đó, cặp đôi có kỳ nghĩ lãng mạn ở châu Âu. Cánh paparazzi chụp được khoảnh khắc cựu siêu mẫu nội y khóa môi tình trẻ lãng mạn khi cả 2 đang ngắm hoàng hôn trên biển.
Heidi Klum nghien ho bao anh 9
Heidi Klum và Tom Kaultiz công khai hẹn hò từ tháng 3/2018. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng. Chia sẻ về vị hôn phu, cựu siêu mẫu bày tỏ: "Anh ấy là người tốt bụng, ngọt ngào, quan tâm và yêu thương tôi nhất".

Cựu thiên thần Victoria's Secret bị chỉ trích vì đăng ảnh để ngực trần

Cựu siêu mẫu Heidi Klum bị lên án sau khi đăng tải tấm hình hở ngực lên Instagram.


Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV, Daily Mail

Bạn có thể quan tâm