Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu siêu mẫu Heidi Klum tổ chức lễ cưới với chồng kém 16 tuổi

Sau 6 tháng bí mật kết hôn, Heidi Klum và Tom Kaulitz tổ chức đám cưới công khai trên du thuyền sang trọng.

Mới đây, cựu siêu mẫu nội y Heidi Klum đã tổ chức đám cưới lần thứ 2 với chồng kém 16 tuổi Tom Kaulitz tại hòn đảo Capri, Italy. Trước đó, cặp đôi từng bí mật thành hôn hồi tháng 2 ở California, Mỹ.

Trên chiếc du thuyền Christina O. sang trọng, Klum xinh đẹp rạng rỡ trong chiếc váy cưới cúp ngực còn Kaulitz bảnh bao với bộ vest trắng. Buổi tiệc có sự hiện diện đông đủ của bạn bè và người thân hai bên. Trong đó, bốn người con riêng của nữ giám khảo American’s Got Talent cũng có mặt.

Heidi Klum cuoi anh 1
Heidi Klum tổ chức đám cưới lần 2 với tình trẻ.

Cặp đôi đính hôn vào tháng 12/2018. Được biết, nam ca sĩ của Tokio Hotel đã lên kế hoạch cùng 4 đứa trẻ để tạo ra bất ngờ cho cựu siêu mẫu nội y.

Heidi Klum là một trong những siêu mẫu đình đám thập niên 1990. Cô cũng là thiên thần đời đầu của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret. Trước Kaulitz, siêu mẫu từng kết hôn với ca sĩ Seal và có 4 người con là Henry (13 tuổi), Johan (12 tuổi), Leni (14 tuổi) và Lou (9 tuổi). Hai người chính thức đường ai nấy đi năm 2014.

Heidi Klum cuoi anh 2
Đám cưới diễn ra trên du thuyền trang trọng tại Italy.

Tom Kaulitz và anh trai sinh đôi Bill Kaulitz thành lập ban nhạc rock Tokio Hotel. Nam ca sĩ từng kết hôn với người mẫu Ria Sommerfeld vào năm 2015 và quyết định chia tay một năm sau đó.

Heidi Klum và Tom Kaultiz công khai hẹn hò từ tháng 3/2018. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng. Nói về vị hôn phu, cựu siêu mẫu bày tỏ: “Anh ấy là người tốt bụng, ngọt ngào, quan tâm và yêu thương tôi nhất. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có anh ở bên”.

Heidi Klum khóa môi chồng kém 16 tuổi trên du thuyền

Siêu mẫu người Đức tiếp tục được bắt gặp khóa môi chồng trẻ trong chuyến du lịch mới đây. Từ khi công khai yêu nhau, họ luôn tình tứ trước ống kính.



Trúc Nhan

Bạn có thể quan tâm