Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heerenveen dành đặc quyền cho Văn Hậu trên mạng xã hội

Ngay sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Đoàn Văn Hậu, CLB Heerenveen đã đặt hình ảnh của cầu thủ sinh năm 1999 làm ảnh bìa của fanpage CLB.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, từ kiểm tra y tế, họp báo ra mắt, CLB Heerenveen đã chính thức công bố sở hữu hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào tối 2/9. Đội bóng Hà Lan mượn cầu thủ sinh năm 1999 từ CLB Hà Nội trong một mùa giải, đính kèm điều khoản mua đứt vào hè 2020.

Sự xuất hiện của Văn Hậu giúp CLB Heerenveen sở hữu thêm một lượng lớn CĐV từ Việt Nam. Hình ảnh của hậu vệ gốc Thái Bình thậm chí còn được đặt làm ảnh bìa, vị trí lớn nhất và cũng là dễ thấy nhất trên fanpage của CLB Hà Lan. 

Van hau sang Ha Lan anh 1
Văn Hậu xuất hiện ở vị trí trang trọng trên fanpage CLB Heerenveen. 

Thông thường, CLB chỉ dành vị trí này cho những bức hình tập thể hoặc những cầu thủ ngôi sao hàng đầu của đội. 

Trước khi chiêu mộ Văn Hậu, fanpage của Heerenveen chỉ có 73.000 lượt thích. Chỉ sau hơn 1 ngày công bố bản hợp đồng từ V.League, fanpage của đội chủ sân Abe Lenstra đã tăng vọt và chạm mốc 164.000 người theo dõi vào tối ngày 2/9.

Phát biểu trong lễ ra mắt CLB mới, Văn Hậu cho biết: "Tôi mong mọi người sẽ ủng hộ CLB và cá nhân tôi. Tôi đang nghĩ đến cảm giác khi được đá ở giải Hà Lan. Đây là niềm vinh hạnh cho tôi và gia đình".

"Tôi tin ở quê nhà, người hâm mộ và gia đình luôn tự hào về tôi. Tôi sẽ không để mọi người phải thất vọng", Văn Hậu khẳng định.

Đoàn Văn Hậu ra mắt tại SC Heerenveen Vào 19h30 ngày 2/9 (giờ Hà Nội), Đoàn Văn Hậu hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng với SC Heerenveen, qua đó chính thức khoác áo đội bóng Hà Lan.

Người Thái khuyên Văn Hậu học thêm ngoại ngữ khi đến Heerenveen

Màn phát biểu của Đoàn Văn Hậu tại buổi lễ ra mắt SC Heerenveen đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các cổ động viên.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm