Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hee Chul (SuJu) nói về cuộc tình của Tae Yeon - Baek Hyun

Chàng tiền bối của Super Junior đã biết về mối tình của 2 ngôi sao thần tượng nhà SM trước mọi người.

Là khách mời trong chương trình Ssul Jeon phát sóng ngày 26/6, Hee Chul đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan niệm yêu đương trong showbiz và cả scandal ồn ào của hai nghệ sĩ cùng công ty Tae Yeon - Baek Hyun.

Nói về cảm giác bị phản bội dẫn đến phản ứng tiêu cực người hâm mộ SNSD và EXO, anh chàng điển trai của Super Junior phát biểu: "Tôi cho rằng điều khiến fan buồn nhất chính là việc họ cảm thấy lẽ ra họ có thể biết trước về sự việc này, từ những gì mà Tae Yeon và Baek Hyun hé lộ trên mạng mạng xã hội nhưng điều đó đã không xảy ra".

Hee Chul trong chương trình SSul Jeon.

Hee Chul cho biết, anh thường xuyên khuyên mọi người là không nên để lại "dấu vết" về chuyện tình cảm của mình. Thành viên Super Junior tiết lộ, anh chưa từng chụp một bức ảnh nào với những người bạn gái cũ. Một người trong số đó từng hồ nghi về tình cảm của Hee Chul và cho rằng đó là một hành động khắt khe. Tuy nhiên, Hee Chul khẳng định, điều quan trọng trong một mối quan hệ là tình cảm thực sự hai người dành cho nhau chứ không phải là những thứ đồ đôi (như chiếc vòng tay của Tae Yeon và Baek Hyun) hay những thứ phù phiếm tương tự.

Hee Chul cho biết anh biết về chuyện tình cảm của trưởng nhóm SNSD và thành viên EXO trước mọi người khoảng 1 tháng vì khá thân thiết với cả hai.

"Tại sao một người đẹp trai và một người xinh gái lại không thể hẹn hò?" - Hee Chul phát biểu.

Dẫu vậy, chàng ca sĩ sinh năm 1983 cũng bày tỏ sự cảm thông với người hâm mộ EXO trước sự thật rằng Baek Hyun lộ chuyện tình cảm khi chỉ vừa chân ướt chân ráo bước vào showbiz.

Sau khi chuyện tình cảm của Tae Yeon và Baek Hyun dược hé lộ, cả hai không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm