Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống phân phối đồng hồ cao cấp Boss Luxury Nam tiến

Bằng chiến lược đúng đắn, Boss Luxury trở thành hệ thống phân phối đồng hồ uy tín, đồng thời tiếp tục mở rộng thị trường tại TP.HCM vào cuối năm nay.

Theo đánh giá của OECD, đến năm 2020, người được xếp vào tầng lớp trung lưu ở Việt Nam sẽ vào khoảng 44 triệu người. Tầng lớp này sẽ là động lực tăng trưởng lớn của nhiều ngành dịch vụ vốn được định danh là dành cho người giàu. Báo cáo “High Net Worth 2019” của Wealth-X cho biết, Việt Nam đứng thứ 3 thế giới với số lượng người siêu giàu tăng 10,1%/năm.

Theo đó, nhu cầu của người Việt đối với các mặt hàng cao cấp cũng dần tăng lên. Nhiều doanh nhân Việt Nam hiện đại có thói quen sưu tập đồng hồ, siêu xe và sở hữu nhiều bất động sản cao cấp. Nắm bắt được xu hướng này, các thương hiệu hàng cao cấp đánh giá Việt Nam là quốc gia có tiềm năng trong những nền kinh tế mới nổi.

Boss Luxury anh 1
Đồng hồ cao cấp là thú vui của không ít người.

Nhiều hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới đầu tư vào thị trường Việt Nam trong thời gian qua. Không chỉ những cái tên đình đám của thời trang, siêu xe mà còn các ông lớn của ngành đồng hồ và trang cao cấp như Patek Philippe, Hublot, Cartier, Rolex… cũng hào hứng với thị trường này.

Trong đó, TP.HCM được xem là thị trường giàu tiềm năng khi là nơi cập bến của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng nhờ nền kinh tế vững vàng, nghệ thuật đặc sắc, lối sống phóng khoáng. Họ là những người chi mạnh cho đồ hiệu đắt tiền mà bản thân yêu thích.

Boss Luxury anh 2
Boss Luxury Nam tiến với cửa hàng đầu tiên tại khu vực TP.HCM.

Vì vậy, Boss Luxury mong muốn kết nối với khách hàng khu vực miền Nam thông qua việc mở chi nhánh mới tại TP.HCM. Boss Luxury TP.HCM tọa lạc ở vị trí giữa trung tâm thành phố, trong tòa nhà khách sạn Sunflower CBQ Hotel (số 6 Cao Bá Quát, phường Bến Nghé, quận 1).

Không gian cửa hàng Boss Luxury sang trọng và cao cấp. Các sản phẩm được bài trí đẹp mắt, sắp xếp công phu nhằm mang lại trải nghiệm thượng lưu cho khách hàng. Nơi đây quy tụ hơn hàng nghìn mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hublot, Rolex, Patek Philippe..., hứa hẹn là điểm đến thích hợp với những người yêu thích đồ đẳng cấp.

Boss Luxury anh 3
Nơi đây quy tụ hàng nghìn mẫu đồng hồ Hublot, Rolex, Patek Philippe...

Những sản phẩm tại Boss Luxury được chọn lựa kỹ càng, kiểm tra nghiêm ngặt từ nguồn hàng uy tín, đảm bảo sự an tâm khi đến tay khách hàng. Boss Luxury mang đến các mẫu đồng hồ với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng, nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.

Đi kèm những sản phẩm cao cấp là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, gồm đội ngũ tư vấn chuyên môn, hiểu tâm lý khách hàng, chính sách hậu mãi và quay đầu sản phẩm chu đáo.

Boss Luxury anh 4
Đội ngũ tư vấn chuyên môn, hiểu tâm lý khách hàng.

Từ khi cửa hàng đầu tiên của Boss Luxury (số 60 Ngô Quyền, Hà Nội) đi vào hoạt động, hàng nghìn khách hàng trên cả nước, thậm chí là nước ngoài, đã tin tưởng và chọn mua sản phẩm tại Boss Luxury. Độc giả tham khảo thêm tại fanpage Bossluxury 60 Ngô Quyền - Bossluxury Watch.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm