Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boss Luxury - địa chỉ mua đồng hồ Rolex uy tín tại Việt Nam

Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ được nhiều người ưa chuộng nhất thế giới. Tại Việt Nam, giới mộ điệu có thể mua đồng hồ thương hiệu này tại Boss Luxury.

Hàng loạt tên tuổi đình đám trong làng giải trí thế giới đều theo đuổi những chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp. Vì đâu mà thương hiệu này là có sức hút đến vậy?

Đầu tiên, các thiết kế đồng hồ của thương hiệu này trở thành huyền thoại đến mức chỉ cần liếc nhìn, người ta cũng có thể nhận ra đó là một chiếc đồng hồ Rolex - thương hiệu cao cấp tới từ Thụy Sỹ. Cao cấp hơn những món đồ trang sức một bậc, đồng hồ Rolex còn thể hiện được phong cách và tầm ảnh hưởng của người đeo chúng trên tay.

Boss Luxury anh 1
Những mẫu đồng hồ sang trọng, thanh lịch của Rolex.

Thứ hai, đồng hồ của thương hiệu này sử dụng chất liệu thép không gỉ 904L. Đây là loại hợp kim được sử dụng phổ biến trong ngành công nghệ cao, hàng không và hóa chất, những ngành mà độ kháng mòn lơn là điều thiết yếu.

Trong khi hầu hết hãng khác sử dụng vàng từ các nhà cung cấp riêng lẻ, Rolex có hẳn một bộ phận chuyên sản xuất vàng cho đồng hồ cao cấp của mình. Nguyên liệu sử dụng là vàng 24k và sau quá trình chế tác, Rolex cho ra lò các loại 18k màu vàng, vàng trắng và màu đặc biệt "Everose Rolex" (phiên bản không phai của 18k vàng hồng).

Boss Luxury anh 2
Rolex có giá trị cao nhờ quá trình chế tác đặc biệt.

Bên cạnh đó, mất rất nhiều thời gian để một chiếc đồng hồ Rolex được hoàn thiện. Bất kỳ giai đoạn, khâu chế tác nào cũng được trau chuốt tỉ mỉ, để sản phẩm cuối cùng là sản phẩm có chất lượng cao nhất dành cho khách hàng. Quá trình nghiên cứu, thiết kế nguyên vật liệu cũng được xem trọng.

Những mẫu đồng hồ Rolex đến từ Thụy Sỹ luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với giới mộ điệu. Nếu muốn sở hữu một chiếc Rolex tại Việt Nam, bạn có thể đến Boss Luxury - địa chỉ cung cấp đồng hồ uy tín. Tại đây, bạn sẽ tìm được cho mình những chiếc Rolex thuộc dòng hiếm trên thị trường với mức giá hợp lý.

Boss Luxury cam kết chất lượng chính hãng, với đầy đủ các chứng nhận từ nhà sản xuất. Các mẫu Rolex tại đây đa dạng, cho người dùng thỏa sức chọn lựa theo sở thích, cá tính, trong khi giá thành hợp lý và có nhiều ưu đãi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách hàng, giúp bạn nhanh chóng quyết định được sản phẩm Rolex ưng ý.

Khi mua đồng hồ Rolex tại Boss Luxury, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt cùng chính sách đổi trả hàng. Khi có bất cứ sự cố nào về đồng hồ đeo tay, bạn có thể mang tới Boss Luxury để nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tư vấn.

Khách hàng muốn sở hữu một chiếc Rolex cao cấp có thể tới thăm và trải nghiệm showroom của Boss Luxury tại số 60 Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số 6 Cao Bá Quát, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Boss Luxury một trong những đơn vị chuyên cung cấp những mặt hàng xa xỉ như đồng hồ, trang sức cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Bạn đọc có thể truy cập fanpage: Bossluxury 60 Ngô Quyền hoặc Bossluxury Watch để tìm cho mình sản phẩm ưng ý.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm