Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống i-Megane - điểm mua mắt kính uy tín tại TP.HCM

Mặc dù mắt kính chính hãng đã quen thuộc với người Việt nhưng thị trường vẫn tồn tại nhiều sản phẩm nhái thương hiệu nổi tiếng, khiến uy tín ngành mắt kính bị ảnh hưởng ít nhiều.

Trước thực tế đó, một hệ thống cửa hàng đang cố gắng giữ lòng tin của người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Nơi hội tụ những thương hiệu uy tín

Tháng 8/2013, hệ thống cửa hàng mắt kính i-Megane mang phong cách Nhật Bản đã chính thức khai trương tại TP.HCM với mục tiêu mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt theo tiêu chuẩn “made in Japan”.

Theo đó, i-Megane là kênh phân phối các sản phẩm chính hãng của hàng trăm thương hiệu mắt kính nổi tiếng tại Nhật Bản và trên thế giới. Bên cạnh việc nhập khẩu, i-Megane còn bán sỉ và lẻ các sản phẩm gọng kính, tròng kính, kính mát, kính áp tròng chính hãng chất lượng cao.

Đại diện i-Megane cho biết, hệ thống đang bày bán hàng trăm thương hiệu, trong đó sản phẩm Nhật Bản chiếm 80% và luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất của thị trường mắt kính thế giới.

i-Megane anh 1
i-Megane được đông đảo khách hàng tin dùng.

Không chỉ phân phối các loại kính dành cho người có tật về mắt hoặc kính mát thời trang, hệ thống i-Megane còn bày bán sản phẩm mắt kính chuyên dụng để bảo vệ và làm đẹp thêm cho cửa sổ tâm hồn như: mắt kính chơi golf, kính dùng khi lái xe, dành đi câu cá, dùng khi sử dụng máy tính và smartphone, kính đổi màu, kính phân cực...

Những sản phẩm tại i-Megane đến từ các thương hiệu uy tín của Nhật Bản nên được kiểm soát rất chặt chẽ từ đầu vào, tạo niềm tin cho khách hàng trong suốt những năm qua. Đồng thời, nhờ giá cả hợp lý nên cửa hàng dễ dàng phục vụ mọi đối tượng có nhu cầu sở hữu mắt kính chính hãng.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đến từ đất nước tiên phong về ngành kính, i-Megane không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn cả phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của xứ hoa anh đào.

i-Megane anh 2
Cung cách phục vụ tại i-Megane cũng được đánh giá cao.

Ông Suzuki Shinichi, Tổng giám đốc hệ thống i-Megane cho biết, mỗi khi khai trương cửa hàng mới, ngoài việc chuẩn bị nguồn hàng tiêu chuẩn và thiết bị tiên tiến của Nhật Bản, công ty còn chú trọng đào tạo nhân viên, quản lý cửa hàng một cách chuyên nghiệp.

“Thay vì phải đến tận xứ sở mặt trời mọc, chúng tôi mong muốn người Việt có thể sở hữu những sản phẩm tốt và trải nghiệm chất lượng phục vụ hàng đầu Nhật Bản ngay tại Việt Nam”, ông Suzuki Shinichi chia sẻ.

Với không gian trưng bày mở theo phong cách Nhật Bản, khi đến với hệ thống i-Megane, khách hàng không chỉ cảm nhận được sự thoải mái khi chọn lựa sản phẩm yêu thích bằng việc tự do thử kính, mà còn được trải nghiệm cung cách phục vụ niềm nở và thân thiện của từ nhân viên đến quản lý. Cửa hàng không chỉ phục vụ khách hàng hiện hữu, mà còn hỗ trợ miễn phí cho người tiêu dùng có nhu cầu chẩn đoán thị lực.

Với đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và cung cách phục vụ tận tình, i-Megane sẵn sàng giải tỏa mọi lo lắng của khách hàng đang gặp vấn đề về kính mắt cũng như tư vấn loại mắt kính phù hợp với thị lực, chọn những mắt kính thời trang tương xứng với khuôn mặt.

i-Megane anh 3
Cửa hàng i-Megane mới khai trương.

Nhờ sản phẩm đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, i-Megane được biết đến như một thương hiệu mắt kính đại diện cho Nhật Bản. Chỉ sau hơn 4 năm hoạt động, hệ thống đã mở cửa hàng thứ 3 tại TP.HCM vào đầu tháng 11. Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, từ ngày 1/11, i-Megane triển khai chương trình ưu đãi lên đến 50% như một lời tri ân đến khách hàng đã ủng hộ suốt thời gian qua.

Hệ thống cửa hàng mắt kính i-Megane

Cửa hàng Nguyễn Văn Trỗi: 51 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận - ĐT: (028) 3842 2460/2463

Cửa hàng Điện Biên Phủ: 285B Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3 - ĐT: (028) 3930 3025/3078

Cửa hàng Lê Thánh Tôn: 122 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - ĐT: (028) 3823 7200/7202

Giờ mở cửa: 9h-21h các ngày trong tuần.

Website: i-megane.com.vn - E-mail: info@imegane.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm